Khu ẩm thực thành phố Móng Cái – Hội tụ tinh hoa ẩm thực

05/07/2016 15:13
Quý khách đang muốn tới thành phố Móng Cái du lịch và chưa biết ăn gì, ăn ở đâu? Quý khách cần tìm một địa điểm ăn uống với các món ăn ngon, hợp vệ sinh và giá cả hợp lý? Quý khách đang sinh sống tại Móng Cái và là một người yêu thích ẩm thực, muốn tìm một khu ăn uống mới lạ, hấp dẫn?

 

Hãy đến ngay Khu ẩm thực thành phố Móng Cái

Đường Vườn Trầu – Đào Phúc Lộc, phường Trần Phú

Khu ẩm thực thành phố Móng Cái khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 01/5/2016 với một quần thể rộng trên 2000m2, gồm 11 quán ẩm thực được đầu tư quy mô, khang trang, không gian thoáng, sạch đẹp, ánh sáng đường phố sống động và hiện đại. Khu ẩm thực được quy hoạch theo các ngành hàng: ốc – hải sản Việt Nam, ẩm thực Việt Nam, ẩm thực Trung Hoa và 4 gian hàng bày bán các sản phẩm nông – lâm – ngư nghiệp của tỉnh Quảng Ninh và Thành phố Móng Cái.

Các món ăn ở khu phố ẩm thực đều được chế biến từ nguồn thực phẩm an toàn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp lành nghề, giàu kinh nghiệm, tâm huyết và đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo; có lực lượng an ninh đủ khả năng giải quyết những vấn đề về an ninh - trật tự, đảm bảo an toàn cao nhất cho du khách và nhân dân địa phương. Cùng với phố đi bộ, Khu ẩm thực được xem là một sản phẩm du lịch đặc sắc và độc đáo của Thành phố Móng Cái và phường Trần Phú.

Đặc biệt, ghé thăm Khu ẩm thực du khách và nhân dân địa phương còn có cơ hội tham gia vào các lễ hội ẩm thực được tổ chức hàng tháng, được dàn dựng công phu, với các màn trình diễn pháo điện nghệ thuật đẹp mắt, các tiết mục ca múa nhạc hấp dẫn, lôi cuốn và thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, hội tụ tinh hoa ẩm thực người miền Đông tỉnh Quảng Ninh.

Du khách chỉ thực sự có chuyển du ngoạn đầy đủ, trọn vẹn khi đã khám phá phố đi bộ và thưởng thức các món ăn tại khu ẩm thực phường Trần Phú.

Khu ẩm thực thành phố Móng Cái phục vụ từ 17h30 ngày hôm trước đến 02h00 ngày hôm sau.

Hãy đến và cảm nhận, khám phá nét văn hóa ẩm thực!

Loading...