Đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái

Kiểm tra công tác chỉ đạo và tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc

18/01/2020 12:04
Ngày 18/1/2020, Đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái đã kiểm tra công tác chỉ đạo và tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc.

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh, trong ngày 18/1, tất cả các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở trên địa bàn tỉnh đồng loạt tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022.

Tại thành phố  Móng Cái, trong ngày 18/1 có 78 Chi bộ tổ chức Đại hội, trong đó có 74 chi bộ thôn, khu phố.

Đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái

Kiểm tra công tác chỉ đạo và tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phường Hải Hòa và Trần Phú 

Kiểm tra công tác chỉ đạo và tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phường Hải Hòa và Đảng bộ Phường Trần Phú, đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị về văn kiện, nhân sự, cơ sở vật chất, trang trí khánh tiết tại các chi bộ, đặc biệt là việc thực hiện 100% bầu bí thư cấp ủy tại đại hội cấp cơ sở.

Với tinh thần đồng thuận nhất trí cao, tập trung, dân chủ, triển khai nghiêm túc, bảo đảm công khai, khách quan, đại hội các chi bộ đã lựa chọn được những người có đức, có tài đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện; đúng quy trình, quy định, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của mỗi địa phương.

Đồng loạt 78 Chi bộ tổ chức Đại hội trong ngày 18/1

Đại hội chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng

Đại hội chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng, là dịp tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nâng cao nhận thức về vai trò lãnh đạo của Đảng; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Trong không khí vui tươi những ngày chuẩn bị đón Tết Canh Tý, trước thềm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và ngày hội  bầu cử trưởng thôn khu phố vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 5/1 vừa qua thì ngày 18/1/2020, với 78 chi bộ đồng loạt tổ chức Đại hội trong khí thế phấn khởi, các tầng lớp nhân dân cũng như cán bộ, đảng viên trên địa bàn Móng Cái đều tin tưởng các chi bộ đạt kết quả tốt nhất trong việc tổ chức các đại hội cũng như kỳ vọng sau đại hội sẽ ban hành các nghị quyết sát thực, đi vào cuộc sống, tiếp tục đem lại lợi ích cho nhân dân.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...