Đoàn kiểm tra liên ngành TP Móng Cái:

Kiểm tra công tác đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19

17/06/2021 16:31
Ngày 17/6/2021, đoàn kiểm tra liên ngành của Thành phố tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn phường Ka Long.

Đoàn kiểm tra liên ngành của TP Móng Cái xử lý vi phạm trong công tác phòng chống dịch Covid - 19

Thực hiện các giải pháp nhằm đảm bảo hoạt động dịch vụ, du lịch trong trạng thái bình thường mới. Ngày 17/6/2021, đoàn kiểm tra liên ngành của Thành phố tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn phường Ka Long. Đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành kiểm tra và phát hiện, xử lý nghiêm 01 cơ sở lưu trú vi phạm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với nhà nghỉ Hà Linh có địa chỉ tại số 91B Hùng Vương, Ka Long, TP Móng Cái.

Đoàn đã phạt 2 triệu đồng vì lỗi vi phạm quy định không thông báo trước khi đi vào hoạt động theo quy định và đình chỉ hoạt động kinh doanh đến khi đơn vị thực hiện nghiêm túc quy định pháp luật về hoạt động kinh doanh lưu trú và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định./.

Kiên quyết đình chỉ kinh doanh đối với nhà nghỉ Hà Linh - 91B Hùng Vương, Ka Long, TP Móng Cái

Trần Tương - Trần Bình
Trung tâm TT và VH
Loading...