Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Long

Kiểm tra tiến độ thực hiện GPMB dự án mở rộng bến bãi km3-4 sông Ka Long phường Hải Yên

15/12/2016 18:25
Chiều 15/12, đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện GPMB dự án mở rộng bến bãi km3+4 sông Ka Long phường Hải Yên TP Móng Cái.

Dự án mở rộng bến bãi km3+4 sông Ka Long phường Hải Yên TP Móng Cái có tổng diện tích thu hồi để GPMB là 52,4 ha, trong đó 6,8 ha đất dành để làm đường tuần tra biên giới và công trình phụ trợ; 45,6 ha đất để mở rộng khu bến bãi.

 Đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh kiểm tra tiến độ thực hiện GPMB dự án mở rộng bến bãi km3+4 

Đến thời điểm này, địa phương và các ngành chức năng đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ, thực hiện các phần việc theo đúng kế hoạch đề ra. Một số nội dung liên quan đang gấp rút được triển khai với tinh thần nỗ lực cao nhất.

Chủ tịch UBND Tỉnh tiếp xúc với hộ dân trong vùng dự án

Sau khi kiểm tra hiện trường, làm việc với TP Móng Cái, các ngành chức năng và lắng nghe, ghi nhận các đề xuất, kiến nghị, đồng chí Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các ngành liên quan của tỉnh và địa phương tiếp tục khẩn trương giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện GPMB. Đồng chí chủ tịch giao nhiệm vụ cho các ngành với chủ trương phải thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ dự án theo đúng kế hoạch đề ra.

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...