Kiểm tra việc chấp hành chỉ đạo của UBND Tỉnh đối với dịch vụ karaoke

10/08/2020 10:57
Ngày 31/7/2020, UBND tỉnh Quảng Ninh ra Thông báo số 128/TB-UBND về nội dung triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID – 19 trong tình hình mới trong đó có nội dung dừng các hoạt động của các cơ sở kinh doanh Karaoke, vũ trường từ 00h00 ngày 1/8/2020. Thực hiện thông báo, các ngành chức năng của TP Móng Cái đã tiến hành ngay các hoạt động tuyên truyền, kiểm tra đối với dịch vụ Karaoke.

Trong tháng 8/2020, Đoàn kiểm tra liên ngành của TP Móng Cái đã kiểm tra việc chấp hành dừng doạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke. Qua kiểm tra, các cơ sở đều đã chấp hành nghiêm túc chỉ đạo, đồng thời thực hiện đầy đủ các biện pháp chủ động phòng chống dịch bệnh covid-19.

Đoàn kiểm tra liên ngành của TP Móng Cái đã kiểm tra và yêu cầu chủ cơ sở

kinh doanh Karaoke ký cam kết thực hiện nghiêm chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 

Lãnh đạo Phòng VHTT hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng bluezone

Với cơ sở vi phạm, TP Móng Cái đã xử lý nghiêm, tạo tính răn đe. Trong đó, đã xử lý nghiêm quán karaoke Thu Thủy, ở khu 7 phường Ka Long, TP Móng Cái khi tổ chức cho khách hát. Hiện toàn địa bàn có trên 50 cơ sở kinh doanh Karaoke, tất cả đều chấp hành nghiêm túc sự chỉ đạo trong phòng chống dịch bệnh covid-19.

Cùng với hoạt động kiểm tra, TP Móng Cái tăng cường hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng bluezone.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...