Kỳ họp thứ nhất HĐND phường Ninh Dương khóa XXI

01/07/2021 17:23
Chiều ngày 30/6, phường Ninh Dương đã tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND phường khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 để bầu ra các chức danh chủ chốt trong bộ máy chính quyền địa phương theo luật định. Dự kỳ họp có các đồng chí lãnh đạo đại diện ban ngành thành phố, địa phương.

 

Quang cảnh kỳ họp

Đại biểu dự Kỳ họp

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe Ủy ban bầu cử phường báo cáo kết quả bầu cử và xác nhận tư cách đại biểu trúng cử HĐND phường khóa XXI. Với sự quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn phường Ninh Dương đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo dân chủ, đúng luật định; tỷ lệ cử tri tham gia bỏ phiếu đạt 100%. Kết quả đã bầu được 21 đại biểu trúng cử HĐND phường, đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng, cơ cấu, thành phần.

Trao giấy xác nhận tư cách cho các đại biểu trúng cử HĐND phường

Các chức danh được bầu với tín nhiệm cao

Cũng tại kỳ họp, các đại biểu HĐND phường đã phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, bầu ra các chức danh quan trọng của chính quyền địa phương; trong đó kết quả bầu các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND phường; Trưởng và Phó các Ban HĐND; Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND phường; Ủy viên UBND phường đều đạt tỷ lệ cao. Ông Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy phường tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND phường; Ông Nguyễn Chí Trung tái cử chức danh Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Kỳ họp cũng nghe báo cáo tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND nhân dân các cấp. Đồng thời thông qua nghị quyết về chương trình và kế hoạch tổ chức các kỳ họp trong năm 2021 của HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sau kỳ họp thứ nhất và bầu ra bộ máy chính quyền cấp phường, HĐND phường quyết tâm củng cố tổ chức, chủ động, sáng tạo, phát huy sức mạnh và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội địa phương./.

 

Hải Ninh
Trung tâm TT-VH
Loading...