Agribank Móng Cái – Điện lực TP Móng Cái

Ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng

26/04/2017 18:59
Với mục tiêu mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong giao dịch thanh toán tiền điện, chiều 26/4, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Móng Cái (Agribank) và Điện lực TP Móng Cái đã Ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

Agribank Móng Cái – Điện lực TP Móng Cái ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Theo hợp đồng ký kết, đối với dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng Agribank chi nhánh Móng Cái, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong 4 hình thức để thanh toán tiền điện gồm: thanh toán tiền điện tại quầy giao dịch của ngân hàng, thành toán qua E-Mobile Banking, thanh toán qua internet – banking, thanh toán qua ủy nhiệm thu tự động, thanh toán tiền điện qua ATM/POS. Như vậy, thay vì phải đến các quầy thu ngân do ngành Điện bố trí thì giờ đây khách hàng có thể thanh toán tiền điện ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào.

Giám đốc Ngân hàng Agribank Móng Cái và Điện lực Thành phố phát biểu tại lễ ký kết

Với nhiều ưu điểm nổi trội, dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng là một bước phát triển mới mang đến sự tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như hạn chế giao dịch bằng tiền mặt. Khách hàng có thể sử dụng nhiều cách thanh toán với cách thức thực hiện đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo an toàn mà không cần đến quầy thu tiền điện. Dịch vụ này sẽ góp phần thay đổi thói quen của công chúng trong hoạt động thanh toán, giao dịch từ tiền mặt sang thanh toán qua các dịch vụ ngân hàng, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân.

Lãnh đạo Agribank Móng Cái và Điện lực Móng Cái ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Việc ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng không chỉ mang lại tiện ích cho khách hàng mà còn giúp ngành Điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động, minh bạch và chống thất thu thuế.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...