Kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ bóng đá Cựu học sinh Trần Phú

29/12/2019 20:45
Câu lạc bộ bóng đá Cựu học sinh trường THPT Trần Phú vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2009- 2019). Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái dự.

Được thành lập từ năm 2009, Câu lạc bộ bóng đá cựu học sinh trường THPT Trần Phú (CHS) tập hợp các thành viên là cựu học sinh trường THPT các khóa học, có niềm đam  mê trái bóng tròn và đoàn kết nhau trong mọi phong trào, trong học tập, lao động sản xuất kinh doanh và cuộc sống đời thường. Duy trì tập luyện đều đặn để rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, chủ công, nhiệt tình trong các giải đấu, các phong trào bóng đá, thể thao chung của Thành phố và đóng góp tích cực vào các phong trào chung của địa phương, các thành viên Câu lạc bộ CHS là những điển hình tích cực, là tấm gương để các thế hệ học sinh trường THPT Trần Phú học tập, noi theo.

Quang cảnh Lễ kỷ niệm 

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái chúc mừng 

Tri ân các điển hình trong xây dựng, phát triển CLB 

Kỷ niệm 10 năm thành lập là dịp để Câu lạc bộ CHS cùng ôn lại kỷ niệm, chia sẻ niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống và là dịp để tri ân các Thầy cô giáo, tri ân mái trường THPT Trần Phú đã dạy dỗ, đào tạo, hướng cho các thế hệ học sinh tinh thần tự lực vươn lên và đoàn kết tương trợ lẫn nhau. Đồng thời, đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của một CLB thể thao trong phong trào thể thao chung của Móng Cái, đưa CLB trở thành hình mẫu nhân rộng các CLB cùng sở thích trên địa bàn, góp phần vì sự phát triển VHXH TP Móng Cái.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...