UBND Phường Hải Yên

Kỷ niệm 10 năm thành lập phường Hải Yên

13/05/2017 12:57
Ngày 13/5, Phường Hải Yên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập phường (2007 – 2017). Đến dự có đồng chí Dương Văn Cơ - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy- Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Hoàng Văn Thư, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố và các đồng chí lãnh đạo Thành phố, các đại biểu nguyên là lãnh đạo phường qua các thời kỳ; các tập thể và cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển phường trong 10 năm qua.

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm

Phường Hải Yên được thành lập trên cơ sở điều chỉnh địa giới hành chính từ năm 1962 (trước đây là xã Đoan Tĩnh). Trải qua 55 năm xây dựng và trưởng thành, năm 2007 xã Hải Yên được công nhận là phường Hải Yên. Phường có diện tích tự nhiên là 44,81km2 được chia thành 7 khu phố; dân số của phường là trên 3.146 hộ.

  Đồng chí: Vũ Tiến Chung - Bí thư Đảng ủy Phường báo cáo kết quả 10 năm Thành lập

 Trải qua 10 năm thành lập, dù gặp nhiều khó khăn về kinh tế, cơ sở hạ tầng yếu kém, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo của UBND TP Móng Cái, và sự quyết tâm nỗ lực của toàn Đảng bộ - chính quyền và nhân dân, phường Hải Yên đã đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lao động, sản xuất, giữ vững ổn định chính trị, hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội góp phần nâng cao đời sống vật chất văn hóa tinh thần cho nhân dân.

Các đại biểu đến tham dự Buổi lễ

Trong đó tỷ lệ hộ khá đạt trên 60%, thu ngân sách trên địa bàn phường đạt trên 5 tỷ đồng/ năm. Phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” được đẩy mạnh; duy trì hoạt động có hiệu quả 7 nhà văn hóa sinh hoạt cộng đồng; 7/7 khu đạt danh hiệu khu phố văn hóa; tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 90%; phong trào văn hóa, văn nghệ; thể dục thể thao phát triển rộng khắp, tham gia các cuộc liên hoan do thành phố tổ chức đạt giải cao, 100% số hộ có điện sinh hoạt. Công tác giáo dục có nhiều kết quả nổi bật, công tác y tế, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được quan tâm. Quốc phòng, an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố Phát biểu

Đồng chí Dương Văn Cơ - Phó Bí Thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND Thành phố Tặng hoa chúc mừng

Đ/c: Nguyên Lãnh đạo Phường Tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Móng Cái đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ và nhân dân phường đã đạt được trong 10 năm qua, đồng thời nhấn mạnh, trong giai đoạn hiện nay, phường tiếp tục đoàn kết chung sức, chung lòng xây dựng phường phát triển bền vững, góp phần xây dựng thành phố văn minh, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đẩy mạnh phát triển sản xuất; chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ thương mại; khai thác đồng bộ các giải pháp quản lý đô thị; đẩy mạnh phát triển văn hóa xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

Các Đồng chí Lãnh đạo thành phố tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân 

Các Đồng chí Lãnh đạo Phường tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân 

Nhân dịp này, UBND Thành Phố đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Phường, UBND Phường Hải Yên cũng đã khen thưởng 10 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu giai đoạn 2007-2017./.

Trần Bình
Trung tâm Truyền Thông & Văn Hóa
Loading...