Lan tỏa nhiều hoạt động chia sẻ, động viên các tổ công tác phòng chống dịch

01/04/2020 18:27
Trong những ngày Móng Cái lập chốt kiểm soát, tăng cường các hoạt động phòng chống dịch và duy trì hiệu quả hoạt động tại các khu cách ly, nhiều tổ chức, cá nhân đã chung tay động viên, trao những món quà thiết thực và lan tỏa giá trị tinh thần đoàn kết chung tay cộng đồng cùng phòng chống dịch bệnh.

Ngày 31/03/2020, Hội Liên hiệp thanh niên TP Móng Cái phối hợp cùng CLB Thanh niên khởi nghiệp TP Móng Cái tổ chức hoạt động trao quà tại 4 tổ công tác phòng chống dịch trên địa bàn TP gồm : Tổ công tác Khu cách ly Center Way, Tổ công tác  xã Hải Tiến, tổ công tác  Xã Hải Đông, Tổ công tác Phường Bình Ngọc. Những món quà chủ yếu là nhu yếu phẩm gồm: 10 thùng mì tôm, 10 thùng nước lọc đóng chai, 150 chai nước sát khuẩn tay khô… qua đó thiết thực động viên, tri ân những đóng góp, hy sinh thầm lặng của các thành viên trong tổ công tác trong suốt thời gian phòng chống dịch Covid-19, vì sự bình yên của toàn thể nhân dân.

Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp Móng Cái đồng hành chống dịch 

Thời gian qua cũng như trong thời điểm hiện tại, Móng Cái luôn sẵn sàng và đảm bảo mọi nguồn lực ổn định cho công tác phòng chống dịch, toàn thành phố kiểm soát tốt tình hình, không để xảy ra ca dương tính với Covid-19. Cấp ủy, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và nhiều tổ chức, cá nhân cũng đã chia sẻ, ủng hộ nhiều vật tư, thiết bị y tế để chung tay phòng chống dịch, tạo nên sức mạnh cộng đồng và lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp của dân tộc.

Nhiều tập thể, cá nhân chia sẻ, động viên lực lượng tại các chốt kiểm soát 

Móng Cái thực hiện tốt cách ly toàn xã hội 

"Hãy ở yên khi Tổ Quốc cần" được nhân dân Móng Cái thực hiện tốt 

Trong ngày đầu tiên thực hiện cách ly toàn xã hội, 1/4/2020, người dân TP Móng Cái chấp hành nghiêm chỉnh Chỉ thị, chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết và bắt buộc đeo khẩu trang. Lực lượng công tác bố trí tại các chốt kiểm soát được huy động tối đa, trực 24/7 và luôn thường trực tinh thần quyết tâm bảo vệ sự bình yên cho toàn thể nhân dân. Thanh niên, phụ nữ, Cựu chiến binh, quân đội, công an, cán bộ phường, xã … đều chung một ý chí, hành động. Trước đó, một số xã, phường đã tiến hành xử phạt nghiêm một số  thanh niên không chấp hành đeo khẩu trang  nơi công cộng.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...