Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Khối Dân vận phường chúc mừng ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam

15/10/2021 11:11
Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956-2021), sáng ngày 15/10, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Khối dân vận phường Hải Hoà thăm, tặng hoa chúc mừng Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam phường Hải Hoà. Tham dự tặng hoa, chúc mừng Hội LHTN có đồng chí Nguyễn Văn Phan, PBT Thường trực Đảng ủy, Trưởng Khối dân vận; đồng chí Phạm Hồng Quảng, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Vũ Thanh Tùng, PCT HĐND; đồng chí Lê Thị Bình, Chủ tịch Hội nông dân; đồng chí Nguyễn Thị Huyên, Chủ tịch Hội phụ nữ; đồng chí Đinh Thị Huyền Trang, Bí thư Đoàn thanh niên; đồng chí Trần Thị Hồi, PCT Hội phụ nữ.

 

Trong lịch sử mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã chiến đấu, hy sinh kiên cường để bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ. Trong bất cứ thời kỳ lịch sử nào của dân tộc, tuổi trẻ đều là lớp người đi đầu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt từ khi Đảng cộng sản Việt Nam ra đời, dưới ngọn cờ của Đảng và Tổ quốc, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã liên tiếp lập nên những chiến công hiển hách, góp phần viết tiếp những trang sử hào hùng của Đảng quang vinh, dân tộc anh hùng và vun đắp nên những truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên, của Hội LHTN.

Cùng với sự phát triển và ngày càng lớn mạnh của phong trào thanh niên và Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam phường Hải Hoà cũng được ra đời, Hội đã phát huy vai trò là mặt trận đoàn kết, tập hợp các tầng lớp thanh niên; liên hệ mật thiết với thanh niên và góp phần chăm lo, bảo vệ, giải quyếtcác nhu cầu chính đáng của Thanh niên trên địa bàn phường Hải Hoà.

 

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Khối dân vận chúc mừng 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam 15/10

Sóng Miền Đông
Cổng Thông tin điện tử phường Hải Hòa
Loading...