Lãnh đạo phường Hải Hoà tặng hoa, động viên chúc mừng Ngày phụ Việt Nam 20/10

20/10/2021 12:20
​Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-2021) và 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-2021), sáng ngày 20/10/2021 các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Hải Hoà đã gặp mặt, tặng hoa, chúc mừng và động viên Hội LHPN phường cũng như cán bộ, công chức nữ phường Hải Hoà.

Tham dự buổi tặng hoa chúc mừng Hội liên hiệp phụ nữ phường Hải Hoà nhân ngày thành lập Hội và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 có đồng chí Nguyễn Văn Phan, PBT Thường trực Đảng ủy, Trưởng Khối dân vận phường Hải Hoà; đồng chí Phạm Hồng Quảng, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hải Hoà; đồng chí Sẻn Văn Năm, PBT Đảng ủy; đồng chí Lê Văn Khanh, PCT Thường trực UBND; đồng chí Lê Văn Dần, PCT UBND; đồng chí Đặng Văn Cao, PCT Thường trực UBMTTQ phường cùng các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể chính trị xã hội phường dự và chúc mừng.

Lãnh đạo phường Hải Hoà tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ

Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng chị em nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời đánh giá cao những đóng góp to lớn của các chị, các em vào kết quả công tác của Hội và phường. Mặc dù cùng lúc gánh vác nhiều công việc tại cơ quan, cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ nhưng đã các chị đã không ngừng nỗ lực, học hỏi vừa hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao, vừa hoàn thành vai trò của người phụ nữ tại gia đình. Để ghi nhận những đóng góp của các chị, lãnh đạo Phường đã tặng những bó hoa tươi thắm đến chị em nhân ngày Lễ ý nghĩa này.

 Đồng chí Nguyễn Thị Huyên, Chủ tịch Hội phụ nữ,  Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo phường Hải Hoà đến công tác Hội nói riêng và phụ nữ nói chung trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, Hội LHPN phường sẽ tiếp thu các ý kiến của lãnh đạo phường, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội trong thời gian tới và mong muốn lãnh đạo phường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đối với hoạt động của Hội LHPN phường./.

Lãnh đạo MTTQ tặng hoa chúc mừngLãnh đạo các đoàn thể tặng hoa chúc mừng

Sóng Miền Đông
Cổng Thông tin điện tử phường Hải Hoà
Loading...