Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7

21/07/2021 15:37
Nhân kỉ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), ngày 21/7, đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các đối tượng, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đông Phong, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; đồng chí Lê Văn Định, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố.

 

Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách của phường Trà Cổ

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình trên địa bàn phường Bình Ngọc gồm: ông Nguyễn Hồng Đương, thương binh 2/4; bà Vũ Thị Năm, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Tư; ông Âu Văn Dần, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Tâm; ông Vũ Văn Quýnh, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Cú; và ông Nguyễn Văn Tiến, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Cứ, trú tại phường Trà Cổ.

Thăm, động viên thương binh, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng của phường Bình Ngọc

Thăm hỏi và động viên các gia đình, đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng thành viên trong đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hi sinh của Mẹ Việt Nam Anh hùng, các liệt sĩ, thương bệnh binh và gia đình thân nhân trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng khẳng định, những năm qua cấp ủy, chính quyền các cấp thành phố Móng Cái luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt đối với các gia đình chính sách, làm tốt công tác hậu phương quân đội; qua đó thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với các gia đình liệt sĩ, người có công với Cách mạng. Đồng chí mong muốn các gia đình thân nhân, thương bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và vận động gia đình, người thân cùng thực hiện, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thành phố.

Đại diện các gia đình đã bày tỏ xúc động, gửi lời cảm ơn sự quan tâm chu đáo của cấp ủy, chính quyền, ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi mỗi dịp lễ, tết, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của những gia đình chính sách trên địa bàn thời gian qua./.

 

Hải Ninh
Trung tâm TT-VH
Loading...