Lãnh đạo Thành phố tiếp công dân định kỳ

01/12/2021 20:07
Ngày 01/12, tại Trụ sở tiếp công dân thành phố Móng Cái, đồng chí Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái cùng đồng chí Hồ Quang Huy, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Móng Cái chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ. Đồng chí Nguyễn Phúc Vinh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái cùng tham dự.

Quang cảnh tiếp công dân

Tại buổi tiếp công dân, UBND Thành phố và các ngành chức năng đã tiếp 19 lượt với 20 vụ việc về lĩnh vực đất đai và giải phóng mặt bằng trên địa bàn Phường Hải Hòa, Phường Hải Yên, Phường Ninh Dương và Phường Ka Long.

Các công dân tại buổi tiếp định kỳ

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của công dân. Các ý kiến, kiến nghị, đề xuất, phản ánh đã được Hội đồng tiếp công dân, các cơ quan chuyên môn trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, các đồng chí lãnh đạo Thành phố cùng các cơ quan chức năng tập trung nghiên cứu, xem xét giải quyết theo trình tự, thẩm quyền, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dân trên cơ sở tuân thủ đúng quy định của pháp luật./.

Trần Bình
Trung tâm Truyền Thông & Văn Hóa
Loading...