Lãnh đạo Tỉnh Quảng Ninh và Thành phố Móng Cái tặng quà nhân ngày Thương binh Liệt sỹ

25/07/2021 13:02
Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2021), ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Tường Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái và đồng chí Hồ Quang Huy, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã thăm, trao tặng quà cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Móng Cái.

Đoàn đã trao tổng số 12 suất quà tới các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn các xã phường Hải Yên, Ninh Dương, Trà Cổ. Tại các gia đình, Chủ tịch UBND Tỉnh Nguyễn Tường Văn cùng các đồng chí Lãnh đạo TP Móng Cái bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các đồng chí thương, bệnh binh, liệt sỹ, gia đình chính sách. Đồng thời, Chủ tịch UBND Tỉnh khẳng định, sự biết ơn gắn với trách nhiệm luôn là nỗi trăn trở trong suy nghĩ và hành động của các cấp lãnh đạo, trong nhân dân và đây cũng là truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta.

Đồng chí Nguyễn Tường Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Ninh

cùng Lãnh đạo TP Móng Cái, các Sở, ngành trao tặng quà tri ân Ngày TBLS tại Móng Cái

Chủ tịch UBND Tỉnh Nguyễn Tường Văn cho biết, chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần với người có công luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt và là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên của cấp ủy Đảng, Chính quyền và cả hệ thống chính trị ở Quảng Ninh.

Đảng, Nhà nước, hệ thống chính trị và nhân dân Quảng Ninh

trân trọng biết ơn những hy sinh cao cả của các thế hệ Cha anh 

Chủ tịch UBND TP Móng Cái Hồ Quang Huy trao tặng quà  tới các gia đình 

Tại TP Móng Cái, hiện tổng số người có công đang hưởng trợ cấp hàng tháng là 490 đối tượng. Trong dịp 27/7, TW, Tỉnh và Thành phố đã giành nguồn lực to lớn để chăm lo, động viên kịp thời các đối tượng chính sách với một tấm lòng tri ân sâu sắc. Chủ tịch Nguyễn Tường Văn cũng yêu cầu Lãnh đạo TP Móng Cái tiếp tục giành sự quan tâm chăm lo đặc biệt tới sức khỏe, đời sống của mỗi đối tượng chính sách, gia đình chính sách, tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa để mỗi gia đình yên tâm ổn định cuộc sống./.

Thu Hằng - Nguyễn Đức
Trung tâm TTVH
Loading...