Phường Ka Long:

Lập danh sách các nhóm đối tượng tiêm miễn phí Vác xin phòng chống dịch Covid - 19

09/03/2021 22:57
Nhằm đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid - 19 và thực hiện chỉ đạo của Tỉnh Quảng Ninh và TP Móng Cái, phường Ka Long đã triển khai lập danh sách các nhóm đối tượng tiêm miễn phí Vác - xin phòng chống dịch Covid - 19

Lập danh sách các đối tượng ưu tiên tiêm miễn phí Vác - xin phòng chống dịch Covid - 19

Theo đó, BCĐ phường Ka Long đã triển khai lập danh sách các nhóm đối tượng tiêm miễn phí Vác - xin phòng chống dịch Covid - 19 đều từ 18 tuổi trở lên trong đó đối tượng là những người trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch tại địa phương được cấp có thẩm quyền quyết định trưng dụng và có thời gian tham gia chống dịch gồm thành viên BCĐ phòng chống dịch của phường; người làm nhiệm vụ truy vết điều tra dịch tễ; tổ phòng chống Covid cộng đồng; tình nguyện viên; người làm nhiệm vụ cách ly tập trung tại cơ sở cách ly Hồng Vận, các đối tượng chính sách xã hội. Đối với các đối tượng từ 65 tuổi trở lên do Trưởng khu phố phối hợp với Hội người cao tuổi rà soát và lập danh sách. Tính đến 14h30 ngày 9/3/2021, phường Ka Long đã lập danh sách được gần 400 đối tượng thuộc đối tượng tiêm miễn phí Vác - xin phòng chống dịch Covid - 19.

Thông qua việc rà soát và lập danh sách các đối tượng theo quy định nhằm chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tiêm miễn phí Vác - xin phòng chống dịch Covid - 19; không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng góp phần bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Được biết, Thành phố Móng Cái đang triển khai nội dung lập danh sách các nhóm đối tượng tiêm miễn phí Vác -  xin phòng chống dịch Covid - 19  tại 17/17 xã phường trên địa bàn Thành phố /.

Trần Tương - Trần Bình
Trung tâm TT và VH
Loading...