LĐLĐ - Ban An toàn giao thông Thành phố Móng Cái: Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông

22/03/2019 22:38
Ngày 22/3, LĐLĐ Thành phố Móng Cái phối hợp với Ban An toàn giao thông Thành phố Móng Cái đã tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho cán bộ công nhân viên và người lao động Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Móng Cái. Đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phó chủ tịch LĐLĐ Thành phố Móng Cái đã tới dự.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị tuyên truyền, cán bộ công nhân viên và người lao động công ty đã được nghe đồng chí Ngô Xuân Hòa - Đội phó Đội Cảnh sát giao thông Công an Thành phố giới thiệu về 1 số văn bản quy phạm pháp luật về Luật giao thông đường bộ năm 2019 với 8 chương 89 điều; Nghị định 46/2016 NĐ/CP quy định về các mức xử phạt khi vi phạm Luật giao thông đường bộ. Đồng thời, tuyên truyền về văn hóa giao thông, thông tin về tình hình ATGT trên địa bàn Thành phố. Để buổi tuyên truyền thêm lôi cuốn và đổi mới nội dung tuyên truyền, cán bộ chiến sỹ CSGT Thành phố còn đặt những câu hỏi tình huống liên quan đến bài tuyên truyền dưới dạng hỏi đáp kiến thức. Qua đây, cán bộ công nhân viên và người lao động công ty được giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kiến thức về văn hóa giao thông, được tham gia xử lý các tình huống thường gặp trong thực tế khi tham gia giao thông.

Đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phó chủ tịch LĐLĐ Thành phố Móng Cái đã tới dự.

Thực hành lái xe an toàn

Ngoài ra, tại hội nghị cán bộ công nhân viên và người lao động công ty còn được các kỹ thuật viên hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn của Công ty HONDA Hưng Thịnh hướng dẫn các kỹ thuật lái xe an toàn khi tham gia giao thông và được hướng dẫn cài quai, đội mũ bảo hiểm đúng quy định.

Trần Tương
Trung tâm Truyền thông và Văn hóa
Loading...