LĐLĐ TP Móng Cái: “Cùng vì lợi ích công đoàn viên”

21/06/2021 23:00
LĐLĐ thành phố Móng Cái phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Đông Bắc - Trường Cao đẳng giao thông vận tải Quảng Ninh cùng Ban chấp hành công đoàn công ty Texhong Ngân Long - khu công nghiệp Hải Yên tổ chức khám sức khỏe và học lý thuyết, thực hành ngay tại công ty cho các công nhân lao động có nhu cầu thi bằng lái xe moto hạng A1.

Quang cảnh lớp học

Ngay trong đợt đầu đã có 230 công nhân lao động đăng ký tham gia học tập, các học viên sẽ được hỗ trợ làm hồ sơ sát hạch và phối hợp với đơn vị y tế có đủ thẩm quyền khám sức khỏe tại chỗ cho người lao động tại khu công nghiệp Hải Yên, đồng thời sẽ tổ chức xe đưa đón học viên trong ngày thi.

Tổ chức lớp học và khám sức khỏe ngay tại công ty

Để đảm bảo các yêu cầu công tác phòng chống dịch Covid - 19, Trường giao thông vận tải Quảng Ninh tổ chức học và khám sức khỏe ngay tại công ty, nhằm giúp cho công nhân lao động của công ty không phải di chuyển đến các trung tâm, tiết kiệm thời gian và kinh phí đi lại. Thời gian khám sức khỏe và học lý thuyết sẽ được tiến hành ngay tại công ty.

Thông qua việc phối hợp giữa LĐLĐ Thành phố Móng Cái và các công đoàn cơ sở, các doanh nghiệp trên địa bàn nhằm triển khai đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nguồn nhân lực cho địa phương đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các kỹ năng khi tham gia giao thông làm thay đổi kiến thức về văn hóa giao thông, góp phần đảm bảo an toàn giao thông. Đây cũng là một trong những hình thức chia sẻ, hỗ trợ thiết thực của LĐLĐ Thành phố Móng Cái với phương châm “Cùng vì lợi ích công đoàn viên”./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...