Lễ bàn giao công trình tham gia xây dựng nông thôn mới

05/08/2016 11:23
Ngày 5/8, tại nhà văn hóa Khu I - phường Bình Ngọc, Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thành đoàn Móng Cái tổ chức lễ bàn giao công trình tham gia xây dựng nông thôn mới cho cán bộ và nhân dân khu I, phường Bình Ngọc.

 

Quang cảnh Lễ bàn giao.

Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức thi công, đổ bê tông sân nhà văn hóa Khu I, phường Bình Ngọc rộng hơn 200m2 với hơn 80m3 cát, sỏi với trị giá hơn 30 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do Đoàn Thanh niên thuộc các đơn vị BĐBP tỉnh Quảng Ninh đóng góp, ủng hộ địa phương. Được khởi công trong tháng 6, đến nay công trình đã được đưa vào sử dụng, đáp ứng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, bảo đảm cho việc hội họp và tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ của nhân dân trong khu.

Hình ảnh Lễ khởi công xây dựng công trình.

Đồng chí Nguyễn Thế Thảo – Chính trị viên Đồn biên phòng Trà Cổ phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Thế Thảo – Chính trị viên Đồn biên phòng Trà Cổ: Việc tiến hành đổ bê tông nhà văn hóa Khu I, phường Bình Ngọc là 1 trong rất nhiều hoạt động của lực lượng đoàn viên, thanh niên và cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tham gia. Thông qua hoạt động này, góp phần tạo khí thế sôi nổi của hoạt động tình nguyện của đoàn thanh niên các đơn vị đồng thời nâng cao ý thức được trách nhiệm đối với các hoạt động vì cộng đồng.

Đồng chí Hoàng Anh Tuất  -Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Bình Ngọc phát biểu.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội. Đồng thời tiếp tục phát huy có hiệu quả vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh trong việc tham gia xây dựng NTM, góp phần cùng nhân dân phát triển kinh tế.

Bàn giao công trình cho cán bộ và nhân dân địa phương.

Thảo Nguyên
Đài TTTH Móng Cái
Loading...