Lễ bàn giao nhà nhân ái

15/08/2017 09:38
Ngày 14/8, gia đình ông Lê Kí và Bà Vy Thị Việt thôn 10 xã Hải Đông - TP Móng Cái vui mừng, phấn khởi được đón nhận ngôi nhà đầy tình thương, giàu lòng nhân ái của các nhà hảo tâm.

Các nhà hảo tâm chụp ảnh cùng gia đình ông Lê Kí

 Ông Lê Kí và Bà Vy Thị Việt vui mừng phấn khởi cảm ơn nhà hảo tâm

Các nhà hảo tâm cùng chia sẻ niềm vui cùng gia đình

Với tấm lòng “ Tương thân tương ái – Lá lành đùm lá rách”, sau gần 1 tháng thi công sửa chữa với sự hỗ trợ ngày công lao động của nhân dân, sự huy động của anh Nguyễn Hải Hà (trú tại phường Hòa Lạc, là người phát động ủng hộ) và các nhà hảo tâm khác trên địa bàn ngôi nhà của ông Lê Văn Kí đã được tu sửa khang trang, sạch  đẹp hơn. Ngôi nhà có kết cấu nhà cấp 4, nền lát gạch men, cửa nhựa lỗi thép, các công trình phụ trợ và một số vật dụng sinh hoạt khác. Với tổng kinh phí sửa chữa, mua sắm các thiết bị vận dụng sinh hoạt của gia đình trên 50 triệu đồng. Được biết, gia đình ông bà còn được nhận trợ cấp hàng tháng của các nhà hảo tâm.

Ngôi nhà được sửa chữa khang trang, sạch đẹp hơn

Ngôi nhà mới sẽ là niềm tin mới, cuộc sống mới đến với gia đình ông Lê Kí. Đây là nguồn động viên lớn, nhằm khích lệ về vật chất và tinh thần, giúp gia đình ông cải thiện chỗ ở, khắc phục phần nào vơi bớt khó khăn và vươn lên trong cuộc sống

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...