Lễ khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung C265.

27/12/2019 21:43
Ngày 27/12, Thành uỷ Móng Cái và Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức Lễ khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung C265, khóa 2019 - 2020. Tới dự có đồng chí Dương Văn Cơ - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ Tịch HĐND thành phố; đồng chí Phạm Hữu Kiên - Phó hiệu trưởng Trường đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ.

Quang cảnh lễ khai giảng

Lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tại chức C265 có 93 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các phòng ban, xã, phường và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố Móng Cái. Lớp sẽ học trong thời gian 14 tháng với 80 bài 1060 tiết học về: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác -Lênin; Những vấn đề cơ bản về tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng; Những vấn đề cơ bản của hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật XHCN; quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý ở cơ sở; nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở, nghiệp vụ MTTQ và  đoàn thể nhân dân; Tình hình nhiệm vụ của địa phương. Ngoài ra trong khóa học, các học viên được thảo luận với 168 tiết học nhằm gắn việc học tập lý luận với thực tiễn trong giáo dục lý luận chính trị và đi thực tế tại cơ sở.

Đồng chí Phạm Hữu Kiên - Phó hiệu trưởng Trường đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ.

Đồng chí Dương Văn Cơ - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ Tịch HĐND thành phố phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Dương Văn Cơ - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ Tịch HĐND thành phố và đồng chí Phạm Hữu Kiên - Phó hiệu trưởng Trường đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ đã phát biểu ý kiến và nhấn mạnh: Các học viên đều là cán bộ, công chức, viên chức vừa tham gia học tập, vừa đảm nhận công việc của cơ quan đơn vị, song phải luôn cố gắng nỗ lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt chương trình học tập. Các đồng chí mong rằng thời gian tới, trên cơ sở những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị và hành chính được trang bị, các học viên sẽ từng bước nâng cao đạo đức cách mạng, năng lực công tác, tư duy khoa học biện chứng, giải quyết tốt những vấn đề mới và thực tế trong công tác và cuộc sống. Các học viên sẽ vận dụng những kiến thức lý luận và một số kỹ năng lãnh đạo, quản lý vào thực tiễn góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tại cơ quan, đơn vị./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...