Lễ khánh thành nhà văn hóa khu phố I phường Hòa Lạc

09/06/2019 16:38
Ngày 9/6, tại số nhà 18 và 20 phố Chu Văn An, khu phố I phường Hòa Lạc đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành nhà văn hóa khu phố công trình chào mừng 71 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 11/6/1948 - 11/6/2019 trong niềm vui và khí thế thi đua sôi nổi của toàn thể cán bộ và nhân dân khu phố. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - chính quyền phường Hòa Lạc, các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn.

Quang cảnh buổi lễ

Nhà văn hóa khu phố I phường Hòa Lạc được xây dựng có diện tích sử dụng là 165m2 với kết cấu xây dựng móng chịu lực 3 tầng có tổng kinh phí là 1 tỷ 500 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ và nhân dân trong khu phố và sự đóng góp, ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp và các tập thể, cá nhân trên địa bàn.

Cắt băng khánh thành nhà văn hóa khu I, Phường Hòa Lạc

Khu phố I phường Hòa lạc có 246 hộ với 896 nhân khẩu có 3 dân tộc anh em là Kinh, Hoa, Tày cùng sinh sống. Toàn khu phố có 78% hộ đạt khá giàu; không còn hộ nghèo, hộ cận nghèo; số gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa là 98%. Trong những năm qua, khu phố I  luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước và phong trào: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” được phường Hòa Lạc và Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh biểu dương, khen thưởng.  Năm 2017, khu phố I đạt danh hiệu khu phố kiểu mẫu của thành phố - khu phố là 1 trong 2 khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên của thành phố Móng Cái. Năm 2018, khu phố tiếp tục giữ vững kết quả khu phố kiểu mẫu của thành phố.

Các ban ngành đoàn thể, nhân dân khu phố tới tặng hoa chúc mừng

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cắt băng khánh thành nhà văn hóa khu phố I và tặng hoa chúc mừng, chung vui cùng cán bộ và nhân dân khu phố./.

Trần Tương
Trung tâm TT&VH
Loading...