Lễ ký kết phối hợp các hoạt động tại Đài tưởng niệm Pò Hèn và bảo vệ môi trường

16/03/2019 13:28
Ngày 15/3, Chi đoàn Đồn Biên phòng Pò Hèn và Chi đoàn trường TH&THCS Hải Sơn phối hợp tổ chức ký kết chương trình phối hợp triển khai các hoạt động tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Pò Hèn và bảo vệ môi trường.

 Lễ ký kết hai Chi đoàn

Theo đó, Đoàn viên, Thanh niên trường TH&THCS Hải Sơn và lực lượng cán bộ chiến sĩ chi đoàn đồn Biên phòng Pò hèn phối hợp ra quân chăm sóc cây, cỏ khuôn viên và dọn vệ sinh, thu gom rác thải xung qoanh Đài tưởng niệm Pò Hèn và bảo vệ môi trường, định kỳ vào thứ 6 hàng tuần.

Hai lực lượng ra quân ngay sau lễ ký kết

Thông qua các hoạt động phối hợp nhằm Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ chi đoàn Đồn BP Pò Hèn và chi đoàn Trường TH&THCS Hải Sơn cùng các em học sinh trong tham gia các hoạt động tại đài Tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Pò Hèn và bảo vệ môi trường; bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp, góp phần xây dựng mối quan hệ doàn kết, gắn bó giữa 2 chi đoàn để giáo dục truyền thống cho các em học sinh, tổ chức các hoạt động tri ân đối với các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh bảo vệ chủ quyền An ninh biên giới Tổ Quốc.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ hai Chi đoàn hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ chí Minh 26/3/31 - 26/3/2019./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...