Lễ ký kết quy chế phối hợp

16/09/2020 22:39
Chiều ngày 16/9, Hạt kiểm lâm TP Móng Cái đã tổ chức Lễ ký kết quy chế phối hợp giữa Hạt kiểm lâm và BCH Quân sự Thành phố Móng Cái và các đồn biên phòng tuyến Móng Cái trong công tác bảo vệ rừng, quản lý lâm sản và phòng chống cháy rừng trên địa bàn thành phố. Đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã tới dự và chứng kiến lễ ký kết.

Quang cảnh lễ ký kết quy chế phối hợp

Tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Hiển - Hạt trưởng Hạt kiểm lâm TP Móng Cái đã thông qua báo cáo kết quả công tác quản lý bảo vệ rừng, quản lý lâm sản và phòng cháy chữa cháy rừng trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, thông qua và thống nhất quy chế phối hợp giữa Hạt kiểm lâm TP Móng Cái với BCH Quân sự Thành phố Móng Cái và các đồn biên phòng tuyến Móng Cái với 3 chương 9 điều quy định cụ thể về nguyên tắc, phương thức, trách nhiệm và nội dung phối hợp giữa Hạt kiểm lâm với BCH Quân sự Thành phố Móng Cái và các đồn biên phòng tuyến Móng Cái trong công tác bảo vệ rừng, quản lý lâm sản và phòng chống cháy rừng trên địa bàn thành phố. Quy chế được xây dựng với các điều quy định cụ thể, chi tiết về cơ chế chỉ huy, chỉ đạo điều hành và việc phối hợp trong kiểm tra bảo vệ rừng, phòng chống mua bán, vận chuyển, kinh doanh chế biến lâm sản trái phép và công tác phòng cháy và chữa cháy rừng….cùng một số nội dung quan trọng, cụ thể khác. Về tổ chức thực hiện theo đúng quy chế, chức năng nhiệm vụ của các ngành đảm bảo thực hiện theo đúng luật định. Đồng thời, tổ chức sơ kết, tổng kết để kiểm điểm và đánh giá, rút kinh nghiệm việc thực hiện quy chế phối hợp.

Đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái phát biểu ý kiến chỉ đạo

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã ghi nhận sự chủ động, tích cực của Hạt kiểm lâm trong công tác quản lý nhà nước về bảo vệ rừng, quản lý lâm sản và phòng chống cháy rừng trên địa bàn, đồng chí nhấn mạnh thời gian tới, Hạt kiểm lâm cùng các đơn vị BCH Quân sự Thành phố Móng Cái và các đồn biên phòng tuyến Móng Cái tăng cường hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo vệ rừng và phòng chống cháy rừng. Thực hiện có hiệu quả quy chế phối hợp đã được ký kết giữa các đơn vị, coi đây là nhiệm vụ chính trị chung của các đơn vị cũng như chính quyền địa phương trong việc bảo vệ rừng trên địa bàn.

Hạt kiểm lâm - BCH Quân sự TP và các đồn biên phòng tuyến Móng Cái ký kết quy chế phối hợp

Tại buổi lễ, lãnh đạo Hạt kiểm lâm, BCH Quân sự Thành phố Móng Cái và các đồn biên phòng tuyến Móng Cái đã ký kết quy chế phối hợp nhằm tăng cường và thực hiện có hiệu quả hơn nữa công tác phối hợp trên địa bàn Thành phố Móng Cái./.

 

Trần Tương - Trần Bình
Trung tâm TT và VH
Loading...