Phường trần phú:

Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè 2017

22/05/2017 09:18
Sáng ngày 22/5, tại trường Tiểu Học Đào Phúc Lộc, phường Trần Phú tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2017”.

 

Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè 2017

Trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền địa phương, sự chung tay của các cá nhân, tổ chức và nhân dân trên địa bàn, hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ em của phường Trần Phú được quan tâm và có nhiều tác động tích cực tới đời sống vật chất, tinh thần của trẻ em.

Đ/c: Bùi Trung Dũng - PCT UBND Phường Trần Phú Phát biểu Khai Mạc

Thực hiện Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, hoạt động quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi, học sinh trong dịp hè năm nay được triển khai với chủ đề “Mùa hè xanh, bay cao ước mơ”. Hoạt động hè của phường Trần Phú tập trung vào các nội dung: Giáo dục gắn với tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước; xây dựng phường Trần Phú sáng, xanh, sạch đẹp trên có sở thành lập các đội thanh thiếu niên tình nguyện dọn dẹp vệ sinh môi trường; tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông, phòng chống tệ nạn xã hội; giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích… Các hoạt động hè của các em học sinh sẽ do các khu phố quản lý và tổ chức các hoạt động.

Đông đảo các nhà hảo tâm, các cháu học sinh ủng hộ Quỹ bảo trợ vì trẻ em Tỉnh Quảng Ninh

Tại buổi lễ, phường Trần Phú đã phát động quyên góp trên 7 triệu đồng ủng hộ Quỹ bảo trợ vì trẻ em Tỉnh Quảng Ninh. Nhân dịp này, phường Trần Phú cũng đã trao tặng quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của trường TH Đào Phúc Lộc.

Được biết, năm nay, Tháng hành động vì trẻ em sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 15/8.

UBND Phường tặng quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Trần Bình
Trung tâm Truyền Thông và Văn Hóa
Loading...