Đảng bộ Phường Trần Phú

Lễ trao tặng huy hiệu 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng

03/08/2017 23:12
Chiều 3/8, Đảng bộ phường Trần Phú long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng. Dự lễ trao tặng có Thượng tá Nhâm Sỹ Tiện, Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự Thành phố.

 

 Lễ trao tặng huy hiệu 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thượng tá Nhâm Sỹ Tiện, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự Thành phố đã trao huy hiệu Đảng dịp 19/5 cho 8 Đảng viên, trong đó 5 đảng viên 45 năm tuổi đảng, 1 đảng viên 40 năm tuổi đảng, 2 đảng viên 30 tuổi đảng. Đây là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên, đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.

Thượng tá Nhâm Sỹ Tiện, Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự Thành phố trao huy hiệu đảng cho 08 đồng chí đảng viên

Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng và Nhà nước ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của mình vào sự phát triển vững mạnh của Đảng. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục kiên định với lý tưởng cách mạng của Đảng; tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển của Thành phố.

Đồng chí Thượng tá Nhâm Sỹ Tiện, Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự Thành phố phát biểu tại lễ trao tặng

Phát biểu tại Lễ trao huy hiệu Đảng, Thượng tá Nhâm Sỹ Tiện, Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự Thành phố chúc mừng các đồng chí vinh dự được trao tặng huy hiệu Đảng lần này, đồng thời khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao, sự đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như góp phần xây dựng và phát triển địa phương. Đồng chí đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của các đảng viên và tin tưởng rằng, với những thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí đảng viên sẽ luôn là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục nỗ lực phấn đấu để cống hiến trí tuệ, công sức cùng địa phương xây dựng chi bộ vững mạnh;góp phần cùng Đảng bộ Thành phố hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...