Lễ hội mừng sinh nhật phố Ẩm thực phường Trần Phú tròn 1 năm

01/05/2017 23:00
Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Du lịch Móng Cái hè 2017, tối 1/5, tại phố Ẩm thực phường Trần Phú đã diễn ra Chương trình Lễ hội với chủ đề “Mừng sinh nhật phố Ẩm thực phường Trần Phú tròn 1 năm”. Tới dự có đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của Thành phố cùng đông đảo nhân dân và du khách.

Tưng bừng lễ hội mừng sinh nhật phố Ẩm thực phường Trần Phú tròn 1 năm

Với chủ đề “Mừng sinh nhật phố Ẩm thực phường Trần Phú tròn 1 năm”, tại chương trình đã diễn ra phần thi trổ tài nấu ăn và giới thiệu về những món ăn đường phố của các đầu bếp đến từ 12 quán ăn tại Khu phố ẩm thực phường Trần Phú. Chỉ trong thời gian 40 phút, các đội đã mang đến hội thi nhiều ý tưởng nấu ăn hết sức độc đáo, đa dạng, sáng tạo, phong phú, đặc sắc trong ẩm thực; các món ăn đều được chế biến không chỉ ngon mà còn rất hấp dẫn và đẹp mắt. Đặc biệt đây đều là những món ăn có tại Phố ẩm thực phường Trần Phú.

Các đại biểu tham dự lễ hội mừng sinh nhật phố Ẩm thực phường Trần Phú tròn 1 năm

Cùng với phần thi trổ tài nấu ăn là màn bắn pháo điện, cắt bánh sinh nhật mừng phố ẩm thực 1 năm tuổi. Đan xen là chương trình văn nghệ của Ban nhạc đường phố, Ca sỹ CLB văn nghệ sỹ khu vực Miền Đông và các em học sinh trường Tiểu học Đào Phúc Lộc.

Thông qua hoạt động thiết thực kỷ niệm phố Ẩm thực tròn 1 năm nhằm quảng bá, thu hút du khách đến thăm quan, thưởng thức các món ăn đặc sắc tại phố ẩm thực phường Trần phú, thành phố Móng Cái. Đồng thời tiếp tục tạo điểm nhấn du lịch quan trọng nhằm tạo ra sản phẩm du lịch độc đáo, là nơi hội tụ và giới thiệu nét văn hóa của người miền Đông, là nơi quảng bá sản phẩm ẩm thực của Thành phố Móng Cái đến với du khách.

Các đầu bếp trình bày trổ tài các món ăn hết sức độc đáo, đa dạng, sáng tạo, phong phú, đặc sắc trong ẩm thực

 

Ban giám khảo chấm điểm các món ăn

Đan xen là chương trình văn nghệ cùng màn bắn pháo điện đặc sắc

Lãnh đạo phường Trần Phú và đại diện các đầu bếp tham gia cắt bánh sinh nhật mừng phố ẩm thực 1 năm tuổi

Lãnh đạo phường Trần Phú trao giải cho các đội nhất, nhì, ba và 9 đội giải ấn tượng

Lãnh đạo phường Trần Phú và Ban giám khảo hội thi chụp ảnh lưu niệm cùng 12 đầu bếp

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...