Liên hoan tiếng hát dân cư Xã Bắc Sơn lần thứ III năm 2018

16/06/2018 11:24
Tối ngày 15/6, Xã Bắc Sơn tổ chức Liên hoan tiếng hát dân cư lần thứ III, năm 2018. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố; hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2018.

 

Các đại biểu cùng nhân dân tham dự chương trình liên hoan

Tham dự hội thi có 4 đội đến từ 4 khu dân cư trong trên địa bàn xã. Với các tiết mục đặc sắc như: đơn ca, tốp ca, múa hát truyền thống của các vùng miền dân tộc đặc sắc vùng miền, các tiểu phẩm về xây dựng và bảo vệ môi trường tự nhiên... được các diễn viên đến từ các khu dân cư thể hiện qua chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Đảng cộng sản Việt Nam, Bác hồ kính yêu, ca ngợi tình quân dân vùng đất Bắc sơn và quê hương mảnh đất Móng Cái anh hùng. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, đặc sắc vùng miền, sôi động đã thu hút nhân dân và du khách đến xem và cổ vũ.

Liên hoan tiếng hát dân cư là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo không khí vui tươi phấn khởi, là một sân chơi lành mạnh, món ăn tinh thần cho các cán bộ, đảng viên và nhân dân. Qua đó góp phần nhằm tuyên truyền về ý nghĩa tầm quan trọng của Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm xây dựng phong trào văn hoá văn nghệ trong nhân dân, giữ gìn truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc và đẩy mạnh xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư và xây dựng nông thôn mới.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội đến từ thôn Pẹc Nả, giải nhì cho đội thôn Lục Phủ, giải ba cho đội đến từ Thôn Thán Phún.

Các tiết mục đắc sắc trong đêm liên hoan:

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...