Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2015

16/08/2015 22:43
Ngày 16/8, tại Trung tâm VHTT – TT thành phố Móng Cái, Thành Đoàn thành phố Móng Cái đã tổ chức Chương trình Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thành phố Móng Cái lần thứ XXIII, nhiệm kì 2015 – 2020, kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Công an nhân dân, kỉ niệm 70 Cách mạng tháng Tám thành công và chào mừng Quốc khánh mùng 2/9. Đến dự có đồng chí Hồ Đức Quang, phó Bí thư Thành ủy Móng Cái cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, chính quyền, đơn vị, ban ngành và hơn 500 đoàn viên.

Các đại biểu và hơn 500 đoàn viên đến dự.

Một sân khấu đầy màu sắc, với 30 tiết mục của 10 đội/11 cụm đoàn tham gia với các thể loại phong phú, hình thức đa dạng như: Song ca, đơn ca, tốp ca, hợp ca với các chủ đề về ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi biển đảo và tình yêu quê hương đất nước. Các ca khúc như: Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân, Người là niềm tin tất thắng, Gần lắm Trường Sa… đã mang đến một chương trình liên hoan văn nghệ đầy ý nghĩa, thể hiện sự năng động, sáng tạo, xung kích cách mạng và sự cống hiến của tuổi trẻ Móng Cái trong việc kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống quý báu của thế hệ cha anh đi trước.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc và ý nghĩa.

Ban tổ chức ghi nhận sự cố gắng của các đơn vị: Ngoài các đơn vị nhiều năm có thế mạnh, giữ được phong cách, cách dàn dựng hoành tráng năm nay, nhiều đơn vị cũng đã có sự đầu tư về nội dung, trang phục, dàn dựng; Đặc biệt, năm nay các diễn viên là công chức, viên chức của thành phố tham gia Liên hoan nhiều hơn so với năm trước. Đồng thời BTC đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ biên tập, biên đạo múa ở các đơn vị đã có nhiều ý tưởng, động tác đòi hỏi kĩ thuật và tay nghề để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đem lại cho Liên hoan lần này một chương trình nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn.

Đồng chí Hà Thị Mai, quyền Bí thư Thành Đoàn thành phố, Trưởng BTC phát biểu tại buổi Liên hoan.

Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị: Cụm 6 đoạt giải Nhất; cụm 12, 4 đoạt giải Nhì; cụm 1, 5, 10 đoạt giải Ba và các giải cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc và hùng biện xuất sắc.

Ban tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành thích xuất sắc.

Thảo Nguyên - Nguyễn Đức
Đài TT - TH Móng Cái
Loading...