Liên hoan văn nghệ chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

14/11/2020 22:32
Ngày 14/11, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Móng Cái tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2020. Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái, đồng chí Vũ Việt Hưng - Phó Ban tuyên giáo Thành ủy và lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo TP đã tới dự và động viên phong trào.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái và các đại biểu tới dự động viên liên hoan

Đồng chí Nguyễn Đông Phong - Trưởng phòng GD - ĐT TP phát biểu khai mạc chương trình

Với chủ đề: “Tự hào nhà giáo Việt Nam” chương trình liên hoan văn nghệ với 18 tiết mục phong phú ở các thể loại như ca, múa, nhạc được dàn dựng công phu và đặc sắc ca ngợi nghề giáo và tôn vinh người giáo viên nhân dân, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu do chính các em học sinh và các thầy cô giáo biểu diễn đã thu hút hàng nghìn nhân dân và du khách tới xem chương trình.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại liên hoan

Đây là một trong nhiều hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Đảng và là một trong chuỗi các hoạt động nằm trong khuôn khổ kích cầu du lịch nội địa, quảng bá điểm đến thành phố Móng Cái gắn với kỷ niệm 57 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh. /.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...