Lốc xoáy làm sạt một số gian hàng tại Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế Việt - Trung

04/12/2017 13:27
Lốc xoáy phát triển từ một cơn dông đã bất ngờ ập đến khu vực tổ chức Hội chợ Thương mại, du lịch biên giới Việt – Trung tại TP Móng Cái.

 

Hiện trường cơn lốc gây ra tại Hội chợ Thương mại, du lịch Quốc tế Việt - Trung

Khoảng 11h45 phút ngày 4/12, tại TP Móng Cái, một cơn lốc xoáy với cường độ mạnh đã bất ngờ ập đến  khu vực tổ chức Hội chợ Thương mại, du lịch biên giới Việt – Trung. Hậu quả, cơn lốc đã làm sạt, xiêu vẹo một số gian hàng trưng bày của Doanh nghiệp tham gia Hội chợ, không gây thiệt hại về hàng hóa. Rất may, sự việc xảy ra vào buổi trưa (thời điểm không có du khách và người dân tham gia) nên duy nhất có một chủ hộ kinh doanh bị thương nhẹ.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Ngô Hoàng Ngân chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương khắc phục hậu quả

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, các đồng chí lãnh đạo TP Móng Cái đã có mặt kịp thời chỉ đạo các lực lượng chức năng, BTC Hội chợ phối hợp với đơn vị tổ chức Hội chợ và các doanh nghiệp có gian hàng bị ảnh hưởng do lốc xoáy khẩn trương khắc phục hậu quả, đảm bảo cho Hội chợ hoạt động bình thường.

Các lực lượng chức năng phối hợp với đơn vị tổ chức Hội chợ và các doanh nghiệp có gian hàng bị ảnh hưởng khẩn trương khắc phục hậu quả

Trung tâm TTVH
Loading...