“Lung linh Đêm Hội” tại Phố đi bộ Phường Trần Phú, Móng Cái

11/04/2021 06:05
Với chủ đề “Lung linh Đêm hội”, các hoạt động tại Phố đi bộ Phường Trần Phú TP Móng Cái diễn ra sôi nổi đã thu hút hàng ngàn nhân dân và du khách tới tham dự, khởi động mùa du lịch Móng Cái trong trạng thái bình thường mới.

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động chào mừng lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích Quốc gia đền Xã Tắc, phường Ka Long, TP Móng Cái và khởi động mùa du lịch 2021 trong trạng thái bình thường mới, tối 10/4, tại Phố đi bộ Trần Phú, hàng ngàn người dân, học sinh các nhà trường, du khách đã tham dự chương trình nghệ thuật, vui chơi giải trí đặc sắc bao gồm: trình diễn pháo điện nghệ thuật, các ca khúc hay về Móng Cái- Việt Nam đất nước con người, các trò chơi, hoạt động cộng đồng, ẩm thực nét đẹp Chợ quê tôn vinh những sản phẩm OCCOP Móng Cái, Quảng Ninh...

Các hoạt động tại Phố đi bộ Trần Phú thu hút hàng ngàn nhân dân, học sinh và du khách 

Đồng chí Hồ Quang Huy, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Móng Cái tham dự

Móng Cái chính thức khởi động du lịch 2021 trong trại thái bình thường mới 

Ước tính đã có hàng ngàn người tham dự chương trình, tạo nên không khí vô cùng sôi động, chính thức khởi động lại hoạt động của Phố đi bộ Trần Phú Móng Cái trong trạng thái bình thường mới.

Thông qua đây nhằm kích cầu du lịch, giới thiệu, quảng bá các giá trị, nét đẹp văn hóa của các danh lam thắng cảnh, tuyến, điểm du lịch của TP Móng Cái, tôn vinh và phát huy giá trị lịch sử, văn hóa của di tích cấp Quốc gia đền Xã Tắc nói riêng, vùng đất Móng Cái Quảng Ninh nói chung, đồng thời, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng  trong việc bảo tồn, tôn tạo, giữ gìn và phát huy các giá trị các di tích lịch sử và giá trị các di sản văn hóa. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động trong chuỗi các sự kiện năm du lịch Quốc gia 2021, kích cầu du lịch Quảng Ninh trong trạng thái bình thường mới.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...