Mang ma túy bán cho người đi tàu biển, “nữ quái” sa lưới BĐBP

24/06/2020 12:41
Đồn Biên phòng Trà Cổ (BĐBP Quảng Ninh) cho biết: Đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng tàng trữ ma túy và ngăn chặn ngay hành vi bán ma túy cho người dân hành nghề biển ở Bến Mũi Ngọc (TP Móng Cái).

Cụ thể, vào hồi 18h45 phút ngày 22/6/2020, tại khu vực Bến Mũi Ngọc, Khu I Phường Bình Ngọc TP Móng Cái, Tổ tuần tra kiểm soát đồn Biên phòng Trà Cổ đã phát hiện 1 đối tượng nữ điều khiển xe máy điện có biểu hiện nghi vấn và yêu cầu dừng xe kiểm tra. Lúc này, đối tượng lập tức ném 1 túi nilon xuống biển. Tổ tuần tra đã khống chế đối tượng và vớt chiếc túi trên. Qua kiểm tra, trong túi có chứa nhiều gói nhỏ đựng chất tinh thể màu trắng và một viên nén hình trụ tròn màu hồng nghi là ma túy.

Nguyễn Thị Vân cùng tang vật tại Đồn BP Trà Cổ 

 Đấu tranh khai thác ban đầu, đối tượng khai tên là Nguyễn Thị Vân, SN 1983, trú tại Khu I Phường Bình Ngọc, TP Móng Cái. Vân khai nhận: khoảng 14h ngày 22/6/2020, Vân mua ma túy đá của một đối tượng với giá hai triệu đồng, sau đó mang về sử dụng tại nhà ở Khu I Phường Bình Ngọc một phần, phần còn lại chia làm 12 túi nhỏ rồi bỏ vào 1 túi nilon màu đen nhằm mục đích bán kiếm lời. Đến gần 18h45 phút, Vân đi xe máy điện ra Bến Mũi Ngọc bán 2 túi cho một người đàn ông không rõ tên với giá 500 nghìn đồng. Khi Vân đang chờ bán cho những người tiếp theo thì bị BĐBP kiểm tra, do sợ hãi, Vân đã vứt chiếc túi trên xuống biển. Qua giám định, toàn bộ số tang vật thu của Vân là ma túy, loại Methamphetamine, tổng trọng lượng 11,815 gam.

Đồn Biên phòng Trà Cổ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, củng cố hồ sơ vụ việc và bàn giao đối tượng Nguyễn Thị Vân cho Công an TP Móng Cái tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm trước pháp luật.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...