Mang "tấm lòng vàng" đến với trẻ em xã đảo

12/06/2021 22:25
Ngày 12/6, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố phối hợp cùng đại diện một số nhà hảo tâm trên địa bàn tổ chức tặng quà cho trẻ em 2 trường mầm non Vĩnh Trung, Vĩnh Thực.

 

Buổi trao quà cho các cháu mầm non Vĩnh Thực

Theo đó, cửa hàng Nhất Liên (Móng Cái), công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP, công ty TNHH MTV Công Thu (Móng Cái), công ty TNHH thực phẩm Sun Resources đã ủng hộ và trao tặng nhiều phần quà như sữa, bánh kẹo, mì tôm, cháo, phở…Các phần quà được chia đều cho gần 300 cháu học sinh của 2 trường mầm non với tổng trị giá khoảng 40 triệu đồng.  

Bà Phạm Thị Huyên, Phó Trưởng phòng Lao động, TB&XH thành phố cho biết: Thời gian qua, những nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động tích cực, đồng hành cùng thành phố trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em trên địa bàn. Với tấm lòng nhân ái, các nhà hảo tâm đã dành sự quan tâm đặc biệt cho trẻ em, nhất là đối với trẻ mầm non. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục được nhận nhiều sự quan tâm, ủng hộ như thế đến với các địa phương có điều kiện hoàn cảnh khó khăn, đồng thời lan tỏa tinh thần đó trong cộng đồng doanh nghiệp và trong xã hội.

Chuyển hàng hóa từ đất liền vào đảo để đưa đến các trường mầm non trên đảo

Tặng quà cho các cháu trường MN Vĩnh Thực

Tặng quà cho trẻ tại xã Vĩnh Trung

Chị Phạm Thị Gia, phụ huynh học sinh xã Vĩnh Thực chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và chân thành cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ, tặng quà cho các con.”

Cô Phạm Thị Bích Nga, Hiệu trưởng trường Mầm non Vĩnh Thực thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn và đón nhận tình cảm của các nhà tài trợ đã không quản ngại khó khăn, vất vả do đường sá xa xôi, đến tận nơi để tặng quà cho các cháu. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp có thêm nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh để tiếp tục có nhiều sự đóng góp thiết thực, tích cực cho xã hội và cộng đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em trên địa bàn thành phố; đặc biệt là thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các đơn vị, doanh nghiệp đối với trẻ em khu vực hải đảo xa xôi. Thông qua đó giúp cho các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn thành phố nói chung và tại các địa phương nói riêng./.  

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...