“Mô hình sức khỏe của bạn” tại TP Móng Cái

13/07/2021 15:35
Ngày 13/7/2021, thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Tỉnh và Sở Y tế, LĐLĐ TP Móng Cái phối hợp với Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức chương trình khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho nữ Công nhân viên chức lao động theo mô hình “Sức khỏe của bạn” tại Công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Thành phố Móng Cái.

Các Đại biểu tham dự, nghe tuyên truyền 

Tại chương trình, 120 nữ công nhân lao động tại Công ty Cổ phần môi trường và công trình đô thị Thành phố Móng Cái đã được nghe tuyên truyền những kiến thức về sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của người phụ nữ, tư vấn và cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho công nhân lao động, sức khỏe trong phòng chống dịch Covid-19, đồng thời được thăm khám sức khỏe như: Siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, khám phần phụ, siêu âm tử cung, tuyến vú, dự phòng lây truyền HIV/ AIDS....

Tư vấn, thăm khám sức khỏe cho công nhân

Qua đó, giúp đoàn viên, công nhân lao động tự chăm sóc bảo vệ sức khỏe của mình, góp phần nâng cao chất lượng lao động trong doanh nghiệp. Hoạt động này cũng thể hiện sâu sắc sự quan tâm của các cấp công đoàn đối với đời sống, sức khỏe của công nhân lao động trên địa bàn Thành phố Móng Cái.

Thu Hằng - Nguyễn Đức
Trung tâm TTVH
Loading...