Hội Chữ thập đỏ thành phố Móng Cái:

Mở hòm quỹ nhân đạo ủng hộ đồng bào miền Trung

22/10/2020 15:43
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ngày 22/10, Hội Chữ thập đỏ thành phố Móng Cái đã tiến hành mở hòm quỹ nhân đạo được đặt tại Bưu điện thành phố Móng Cái và quyên góp toàn bộ số tiền thu được để giúp đỡ người dân các tỉnh miền Trung.

 

Khách hàng đến giao dịch quyên góp ủng hộ

Mở hòm quỹ nhân đạo

Theo đó, Hội CTĐ Móng Cái đã tiếp nhận 2 triệu đồng thu được từ hòm quỹ nhân đạo của Hội; và 5 triệu đồng do cán bộ, nhân viên của Bưu điện thành phố Móng Cái ủng hộ. Ngoài ra, hòm quỹ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ đặt tại các chợ còn nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực từ các hộ dân và cá nhân, đơn vị doanh nghiệp hảo tâm trên địa bàn.

Cán bộ Bưu điện và Hội CTĐ thành phố phối hợp kiểm đếm số tiền thu được

Lãnh đạo Hội CTĐ tiếp nhận số tiền ủng hộ

Đây là một trong những hoạt động mà Hội Chữ thập đỏ triển khai qua đó nhằm vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ, thanh thiếu niên trên địa bàn tham gia quyên góp cứu trợ miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra. Sau đợt vận động, số tiền Hội Chữ thập đỏ thành phố tiếp nhận sẽ được gửi về Trung ương Hội Chữ thập đỏ để tiến hành cứu trợ, giúp đỡ kịp thời cho bà con vùng lũ.

Việc xây dựng hòm quỹ nhân đạo giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là một trong những việc làm có ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”. Đồng thời là một nguồn ủng hộ thiết thực trong thời điểm miền Trung đang gặp thiệt hại lớn do thời tiết gây ra như hiện nay.

Nhân dân ủng hộ tại chợ

Nhằm chung tay vì đồng bào miền Trung, mọi sự quan tâm đóng góp, ủng hộ xin vui lòng gửi về: 

Hội Chữ thập đỏ thành phố Móng Cái; địa chỉ: Số 19-Võ Thị Sáu, Phường Hòa Lạc, TP.Móng Cái; hoặc qua tài khoản của Hội Chữ thập đỏ, số tài khoản: 3761.1046119.91999 tại Kho bạc nhà nước Móng Cái.

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...