Móng Cái: Cháy khu nhà xưởng sản xuất dầu DMC và Silicon

13/07/2014 00:11
Vào hồi 14h ngày 12-7, tại xưởng sản xuất của Công ty TNHH Hóa Công nghiệp Triển Bằng (KCN Hải Yên, Móng Cái) xảy ra vụ cháy khu nhà xưởng sản xuất dầu DMC và Silicon.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lanh đạo TP Móng Cái đã chỉ đạo Công an thành phố phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh và các lực lượng chữa cháy tại chỗ của Công ty Texhong và Công ty TNHH Hóa Công nghiệp Triển Bằng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường xảy ra vụ việc. Đến khoảng 15h cùng ngày , đám cháy đã được không chế, dập tắt toàn bộ.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến đám cháy là do chậm điện tại tổ máy số 5 thuộc xưởng sản xuất tại Công ty TNHH Hóa Công nghiệp Triển Bằng. Hiện chưa xác định được thiệt hại về tài sản. Không có thiệt hại về người.

Được biết, liện quan đến vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đọc đã điện yêu cầu Thành phố Móng Cái tiếp tục chỉ đạo các lực lượng chức năng trên địa bàn phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh để nắm bắt tình hình, làm rõ nguyên nhân sự vụ. Mặt khác, cùng với Công ty TNHH Hóa Công nghiệp Triển Bằng có biện pháp sớm khắc phục hậu quả do hỏa hoạn gây ra./.

Đài Truyền thanh – Truyền hình Thành phố Móng Cái

Trung tâm TT và VH
Loading...