Móng Cái: Tưng bừng Lễ hội chào năm mới 2016

01/01/2016 21:29
Tối 1/1/2016, tại Phố đi bộ (phường Trần Phú), Thành phố Móng Cái đã tưng bừng tổ chức lễ hội chào đón năm mới 2016. Hàng ngàn người dân Thành phố hân hoan trong ngày đầu tiên của năm mới với một khí thế mới.Tham dự sự kiện đặc biệt này có các đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Vũ Văn Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Trần Văn Tân, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí trong Thường trực Thành ủy- HĐND- UBND-UBMTTQ Thành phố Móng Cái; các đồng chí lão thành cách mạng; các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ.

Lễ hội Chào năm mới được Thành phố Móng Cái chọn lựa tổ chức tại Phố đi bộ là một sự kiện đáng chú ý ngay từ ngày đầu năm 2016 và mang ý nghĩa đặc biệt đối với ngành du lịch dịch vụ của Móng Cái khi địa phương chính thức vượt mốc con số 1 triệu du khách tới tham quan đất địa đầu.

Tối đầu tiên của năm mới 2016, thời tiết tại Móng Cái rất đẹp với tiết trời hơi se lạnh. Lễ hội Chào năm mới tại Phố đi bộ được tổ chức với nhiều màn nghệ thuật ấn tượng; chương trình ca hát về Đảng, Bác, mùa xuân ấm áp nơi địa đầu; các màn nhảy sôi động; phần trình chiếu Video clip “Móng Cái điểm đến du lịch hấp dẫn” mang đến cho nhân dân nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt là màn bắn pháo điện nghệ thuật với sự huy động xã hội hóa của động đồng DN do phường Trần Phú kêu gọi đã góp phần tạo không khí sôi nổi, náo nhiệt, mở đầu cho một năm 2016 với nhiều thành công mới, hy vọng mới.

Đông đảo Đại biểu cùng tham dự sự kiện đặc biệt Chào năm mới 2016

Năm 2015 đã khép lại với nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực CT- KT- VH- XH của Thành phố anh hùng, trong đó, ngành du lịch đã gặt hái rất nhiều thành công. Trước sự chứng kiến của đông đảo nhân dân, đồng chí Lê Ngọc Lưu- Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Móng Cái đã khẳng định: Năm 2015 là năm thể hiện sâu sắc sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt và đúng hướng trong chỉ đạo điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành liên quan và sự ủng hộ nhiệt thành của tất cả người dân Thành phố đối với ngành du lịch, góp phần đưa hình ảnh Móng Cái đến với bạn bè trong nước và quốc tế nhiều hơn.

Đồng chí Lê Ngọc Lưu- Phó chủ tịch Thường trực UBND Thành phố phát biểu 

Đặc biệt, thành phố đã tích cực triển khai Đề án phát triển sản phẩm du lịch đến 2020, định hướng đến năm 2030; đưa 3 tuyến và 12 điểm du lịch đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu tham quan của du khách, khai thác và phát huy giá trị đối với công trình Cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vĩ (Trà Cổ), tăng cường quảng bá giới thiệu nhằm xúc tiến đầu tư, đa dạng hoá các sản phẩm du lịch, xây dựng các tour tuyến du lịch hấp dẫn, tạo lập được môi trường kinh doanh du lịch văn minh qua việc xây dựng thương hiệu du lịch gắn với sự  “Thân thiện - Tin cậy - Tiện lợi” và duy trì hiệu quả bước đầu của phố đi bộ Phường Trần Phú …

Đông đảo Cán bộ và nhân dân cùng du khách tới tham gia Lễ hội Chào năm mới 2016 tại Phố đi bộ

Lễ hội Chào năm mới 2016 tại Phố đi bộ Phường Trần Phú thu hút hàng ngàn người dân Thành phố và đông đảo du khách trong nước và quốc tế đã thực sự khẳng định “sức hút” mới mẻ của việc xây dựng “thương hiệu phố đi bộ” đầu tiên của Tỉnh Quảng Ninh.

Du khách và nhân dân "mãn nhãn" với màn pháo điện nghệ thuật

Sôi nổi, cuồng nhiệt cùng các tiết mục nghệ thuật sôi động hiện đại

Trầm lắng trong không gian tranh nghệ thuật về "Đất và Người" Móng Cái

Đã có hàng ngàn người tham dự lễ hội Chào năm mới tại Móng Cái

Thu Hằng
Đài TT- TH
Loading...