Móng Cái bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy qua trạm KSLH km 15

09/04/2018 13:11
Tin từ Trạm kiểm soát liên hợp km 15- bến tàu Dân Tiến (Quảng Ninh) cho biết: đơn vị vừa bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 499 viên và một số túi nilon chứa chất dạng bột, dạng cục nghi là ma túy.

 

Trước đó, hồi 13 giờ 30 phút ngày 07/4/2018, trong khi làm nhiệm vụ tại bốt giao thông (cần Barie) của Trạm Kiểm soát liên hợp Km15 - Bến tàu Dân Tiến, Tổ công tác tiến hành kiểm tra chiếc xe taxi do Vũ Văn Khoa là lái xe, phía sau chở 2 thanh niên nam nữ.

Quá trình kiểm tra phát hiện đối tượng nữ là Nguyễn Thị Thu (sinh ngày 28/02/1995, địa chỉ Gia Viễn, Ninh Bình) đang cầm trên tay một chai nhựa hình trụ tròn màu trắng (cao khoảng 20cm, đường kính đáy khoảng 07cm) bên trong có: 499 viên nén hình trụ tròn màu trắng đục, đường kính mỗi viên khoảng 0,8cm, trên một mặt của các viên đều được in chìm hình ngôi sao ba cánh, nghi là ma túy; 02 cục chất tinh thể màu trắng, kích thước khoảng 1,5cm-2cm, nghi là ma túy; 04 túi nilon chứa chất bột (kích thước từ 06cm-13cm) nghi là ma túy.  

Nguyễn Thị Thu cùng tang vật tại Trạm KSLH Km15

Nguyễn Thị Thu khai nhận, toàn bộ số chất trên là ma túy do một người Trung Quốc tên A Nhì giao cho Thu tại Đông Hưng, Quảng Tây, Trung Quốc để mang về Việt Nam rồi sẽ có người liên lạc với Thu để nhận.

Xét thấy hành vi của Nguyễn Thị Thu là vi phạm pháp luật nên Trạm Kiểm soát liên hợp Km15-BTDT tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang; bàn giao hồ sơ, đối tượng và toàn bộ tang vật đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Móng Cái tiếp tục điều tra, xử lý.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...