Móng Cái bế mạc giải Bóng chuyền hơi 2018

01/12/2018 11:46
Sau một tuần thi đấu sôi nổi, (từ 25/11 đến 30/11), giải Bóng chuyền hơi hưởng ứng Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018 của TP Móng Cái đã thành công tốt đẹp.

Trận chung kết sôi nổi giữa phường Hải Hòa và Phường Hòa Lạc 

17 đội bóng đại diện cho 17 xã phường của TP Móng Cái tham gia giải Bóng chuyền hơi hưởng ứng Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018 đã thi đấu  với tinh thần sôi nổi,đoàn kết. Lần đầu tiên tổ chức, nhưng các vận động viên  là Cán bộ Hội phụ nữ, Cán bộ LĐTBXH, hội viên phụ nữ và cộng tác viên xã hội xã/phường cùng đông đảo nhân dân đã hưởng ứng rất nhiệt tình, cho thấy sự hứng thú đối với môn bóng chuyền hơi trong phong trào thể thao quần chúng ở Móng Cái.

Giải đã thành công tốt đẹp ngay từ lần đầu tiên tổ chức 

 Giải cũng là hoạt động thiết thực của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Thành phố, lồng ghép tuyên truyền nâng cao vai trò, trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cộng đồng và các cơ quan, tổ chức trong việc phòng, chống bạo lực và xâm hại phụ nữ, trẻ em; đồng thời vận động,  khơi dậy niềm đam mê tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể trong nhân dân các thôn, bản, khu phố.

Kết thúc giải, BTC đã trao giải nhất cho đội bóng phường Hải Hòa, Giải nhì Phường Hòa Lạc.Giải ba: xã Hải Tiến, xã Quảng Nghĩa.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...