Móng Cái chi trả trợ cấp một lần theo quyết định 62 QĐ/TTg

24/12/2020 05:15
Ngày 23/12, Ban chỉ đạo 62 Thành phố Móng Cái tổ chức Lễ trao quyết định và chi trả chế độ trợ cấp một lần cho các đối tượng theo quyết định số 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Quang cảnh Hội nghị 

Theo đó, thực hiện quyết định số 62/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện chế độ chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp nước bạn Lào sau ngày 30/4/1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc trên địa bàn, đợt này, TP Móng Cái có 96 đối tượng được chi trả trợ cấp một lần theo quyết định 62/2011/QĐ-TTg, trong đó có 93 người còn sống.

Thượng tá Mai Xuân Thắng, Chính trị viên Ban CHQS TP Móng Cái phát biểu và trao Quyết định

cho những người được hưởng chế độ 

Đây là sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước đối với người có công 

Đây là những người trực tiếp và thân nhân những người tham gia chiến đấu bảo vệ tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp nước bạn Lào nhưng chưa được hưởng chính sách của Đảng và Nhà nước.

Việc hoàn tất các thủ tục và chi trả trợ cấp một lần là sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng và Nhà nước đối với những người có công lao đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...