Móng Cái đấu giá thành công Quyền sử dụng 07 ô đất tại Hòa Lạc, Hải Xuân

12/11/2020 15:20
Thực hiện Hợp đồng dịch vụ đấu giá tài sản giao kết giữa Trung tâm Phát triển Quỹ đất Thành phố Móng Cái và Công ty Đấu giá hợp danh Gia Vũ, ngày 12/11/2020, tại TP Móng Cái, Công ty đấu giá hợp danh Gia Vũ tổ chức cuộc đấu giá tài sản bằng bỏ phiếu trực tiếp theo phương thức trả giá lên đối với tài sản đấu giá là Quyền sử dụng 07 ô đất trên địa bàn TP Móng Cái.

Tại cuộc đấu giá, Tài sản là Quyền sử dụng 07 ô đất trên địa bàn TP Móng Cái, bao gồm: 01 ô đất tại điểm dân cư Khu Thọ Xuân, Phường Hòa Lạc và 06 ô đất tại điểm dân cư thôn 9, xã Hải Xuân đã được đem đấu giá. Đây là tài sản Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất cho hộ gia đình, cá nhân. Tài sản bán riêng theo từng ô đất theo nguyên hiện trạng. Đã có 19 Người đủ điều kiện tham gia cuộc đấu giá theo hình thức đấu giá bằng bỏ phiếu trực tiếp theo phương thức trả giá lên. Kết quả, tổng số tiền trúng đấu giá là 8.220.999.000 đồng, chênh lệch so với giá khởi điểm là 782.999.000 đồng. Toàn bộ quy trình đấu giá được thực hiện công khai, minh bạch, các tổ chức, cá nhân được tham gia vào dịch vụ đấu giá công khai, khách quan, trung thực, bình đẳng, quyền, lợi ích hợp pháp của các bên  tham gia được bảo vệ theo đúng quy định pháp luật.

Móng Cái đấu giá thành công Quyền sử dụng 07 ô đất tại Hòa Lạc, Hải Xuân

Ông Vũ Hữu Quý –Giám đốc- Đấu giá viên Cty Đấu giá hợp danh Gia Vũ cho biết: Những năm qua, Công ty đã tổ chức được nhiều cuộc đấu giá thành công. Mang lại nguồn thu hiệu quả cho ngân sách nhà nước. Công ty đã ký hợp đồng với với Trung tâm phát triển quỹ đất TP Móng Cái để đưa các tài sản bán đấu giá là “Quyền sử dụng đất, nhà” vào đấu giá. Lợi ích được thể hiện rõ: Khi người mua trúng đấu giá ở giá cao thì sẽ tăng thu cho ngân sách Nhà nước; đồng thời người dân đến giao dịch, ký hợp đồng với Công ty, Công ty sẽ có trách nhiệm hướng dẫn hồ sơ và hoàn thiện thủ tục, người dân được hưởng những dịch vụ pháp lý trọn gói theo đúng phương châm “Công tâm- chuyên nghiệp- chuẩn mực” và nguyên tắc “Uy tín- hiệu quả- đúng pháp luật”.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...