Móng Cái kích hoạt và triển khai đồng bộ các phương án phòng chống dịch covid 19

30/04/2021 13:18
Cùng với các địa phương trong toàn Tỉnh, TP Móng Cái ngay từ sáng 30/4 đã kích hoạt và triển khai đồng bộ các kế hoạch, phương án phòng chống dịch covid-19.

Các đồng chí Lãnh đạo TP Móng Cái ngay trong sáng 30/4 đã trực tiếp kiểm tra, quán triệt tiếp tục siết chặt công tác quản lý người cách ly tại khu cách ly tập trung Center way Trà Cổ, các khách sạn được bố trí làm điểm cách ly và tại các cơ sở lưu trú có tổ chức đón khách du lịch.... Đến ngày hôm nay 30/4, riêng tại khu cách ly Center way có 187 người đang thực hiện cách ly, việc lấy mẫu xét nghiệm được thực hiện theo đúng hướng dẫn, công tác quản lý người cách ly tại đây được siết chặt, đảm bảo quản lý chặt chẽ nhất các nguồn có nguy cơ lây nhiễm.

Tại khu cách ly Center way có 187 người đang thực hiện cách ly,

việc lấy mẫu xét nghiệm được thực hiện theo đúng hướng dẫn

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái

yêu cầu Tổ công tác tại khu Center way tăng cường công tác quản lý 

Tại khách sạn Quảng An có 33 người đang thực hiện cách ly 

Khách sạn Majestic được yêu cầu lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc đối với nhân viên 

Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 TP Móng Cái chỉ đạo vận hành ngay các tổ truy vết, lấy mẫu xét nghiệm đối với các đối tượng thuộc diện  và  thực hiện xét nghiệm sàng lọc (mẫu gộp) trên diện rộng đối với nhân viên làm việc tại các cơ sở lưu trú, nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ khách du lịch và các cơ sở kinh doanh có tiếp xúc nhiều người, áp dụng biện pháp xử lý mạnh đối với các đơn vị, cá nhân không chấp hành.

Chính quyền yêu cầu người dân bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà

Móng Cái cũng tăng cường các biện pháp kiểm soát y tế đối với người ra, vào qua trạm KSLH Km 15- Bến tàu Dân Tiến, rà soát các trạm, chốt để tăng cường kiểm soát. Từ sáng nay 30/4, Móng Cái yêu cầu bắt buộc toàn dân đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, cùng với các biện pháp tuyên truyền thực hiện yêu cầu 5K, Móng Cái cương quyết xử phạt nghiêm các trường hợp không thực hiện đeo khẩu trang nơi công cộng và không chấp hành các quy định về phòng dịch.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...