Móng Cái kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

12/10/2019 12:52
Tối 11/10, TP Móng Cái tổ chức gặp mặt gần 200 doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng chí Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí thường trực Thành ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ và các ban ngành đoàn thể thành phố đến dự.

Đồng chí Vũ Văn Kinh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP Móng Cái

phát biểu chúc mừng 

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Vũ Văn Kinh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã thông tin đến các doanh nhân về tình hình kinh tế-xã hội của thành phố trong 9 tháng đầu năm cũng như những định hướng phát triển của thành phố trong những tháng cuối năm và những năm tiếp theo. Theo đó, 9 tháng năm 2019, Móng Cái đạt tổng kim ngạch XNK hàng hóa gần 3400 triệu USD, tăng gần 20% so cùng kỳ; Tổng mức bán lẻ hàng hóa đạt 5.702 tỷ đồng, đạt 66% kế hoạch; Tổng khách du lịch đến Móng Cái đạt hơn 2,2 triệu lượt người, tăng 9% so vớicùngkỳ;Tổngthu NSNN đến 30/9 đạt hơn 2.100 tỷđồng, tăng 25,1% so vớicùngkỳ. Từ đầu năm tới nay, Móng Cái thành lập mới 200 doanh nghiệp với số vốn đăng ký 600 tỷ đồng, nâng tổng số doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn là 998 doanh nghiệp. Những thành tựu về KTXH  của TP Móng Cái 9 tháng năm 2019 có sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, thiết thực đóng góp vào ngân sách nhà nước, tạo việc làm cho lao động và đảm bảo an sinh xã hội.

Đồng chí Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu 

Sự ghi nhận,kỳ vọng của Lãnh đạo các cấp giành cho cộng đồng doanh nghiệp Móng Cái 

Dự buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã thông tin tới các doanh nhân về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh nói chung, TP Móng Cái nói riêng, góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin về định hướng, mục tiêu, quan điểm của tỉnh trong chiến lược phát triển kinh tế-xã hội những năm tiếp theo và khẳng định sự quan tâm sâu sát, đồng hành của lãnh đạo tỉnh đối với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân; kêu gọi cộng đồng doanh nhân tiếp tục đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Ông Đặng Duy Quân, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Móng Cái đáp từ 

Chương trình gặp mặt Doanh nhân được Móng Cái  duy trì thường niên,

trở thành ngày hội ý nghĩa đối với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...