Móng Cái rộn ràng đêm giao thừa Kỷ Hợi

04/02/2019 22:55
Đêm giao thừa Kỷ Hợi, TP Móng Cái diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hòa chung không khí tưng bừng đón năm mới của nhân dân mọi miền, tại nơi địa đầu Tổ Quốc Móng Cái, hàng nghìn người dân Thành phố đã rộn ràng chung vui đêm văn nghệ Mừng Đảng, Mừng xuân được tổ chức bên cạnh dòng sông và cây cầu Ka Long biểu tượng của Móng Cái.

Đêm văn nghệ mừng Đảng, Mừng xuân trước thềm năm mới Kỷ Hợi thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân 

Năm 2018 đã khép lại với rất nhiều dấu ấn đặc biệt của Móng Cái, đó là kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố, đón nhận huân chương Độc lập hạng 3 của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng trao tặng cho nhân dân và cán bộ thành phố; được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại II, trực thuộc tỉnh Quảng Ninh. Cùng với đó, 2018 cũng là năm Móng Cái đạt kết quả toàn diện, vượt bậc trên mọi lĩnh vực, trong đó thu NSNN trên địa bàn đạt 2.438 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay. Tết Kỷ Hợi, TP Móng Cái đã giành nhiều nguồn lực, chung tay chăm lo trên ba ngàn suất quà Tết cho mọi đối tượng, đảm bảo nhà nhà đều có Tết. Đón chào năm mới Kỷ Hợi, nhân dân thành phố địa đầu Tổ Quốc ngập tràn hy vọng về một năm 2019 tiếp nối đà thành công của 2018.

Đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, phụ trách Đảng bộ Móng Cái 

và đồng chí Vũ Văn Kinh, Chủ tịch UBND TP Móng Cái động viên CBCS Công an thành phố 

Đồng chí Vũ Văn Kinh, Chủ tịch UBND TP Móng Cái thăm, động viên CBCS Ban chỉ huy quân sự thành phố 

và đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Móng Cái 

Cũng trong đêm giao thừa, lãnh đạo TP Móng Cái đã tổ chức các đoàn tới thăm, động viên CBCS, người lao động các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết, thể hiện sâu sắc sự quan tâm, đồng hành của cấp ủy, chính quyền địa phương. Tại 17/17 phường xã, lực lượng cảnh sát , công an, trật tự được huy động tối đa, đảm bảo tốt ANTT, ATGT, phục vụ nhân dân vui tết đón xuân an toàn.

Móng Cái vui tết đón xuân an toàn 

Trong thời khắc giao thừa, TP Móng Cái tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp bên bờ sông Ka Long.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...