Móng Cái tạm dừng tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân Thành phố và nơi tiếp công dân xã, phường

29/01/2021 11:26
Hiện Móng Cái đã tạm dừng việc tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân Thành phố và các nơi tiếp công dân xã, phường cho tới khi có thông báo mới .Đồng thời vẫn tiếp nhận đơn thư kiến nghị, khiếu nại thông qua các hình thức khác như: bưu chính, email của Thành phố, số điện thoại đường dây nóng...

Thực hiện Công điện số 02/CĐ-UBND ngày 28/01/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh “V/v triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19”.

Móng Cái tạm dừng tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân Thành phố

và nơi tiếp công dân xã, phường

Để tập trung thực hiện các biện pháp khoanh vùng, dập dịch Covid-19, hạn chế thấp nhất việc lây lan trong cộng đồng, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe và tính mạng của Nhân dân, Ủy ban Nhân dân thành phố Móng Cái đã thông báo: Tạm dừng việc tiếp công dân tại Trụ sở Tiếp công dân Thành phố và các nơi tiếp công dân xã, phường từ 06 giờ ngày 28/01/2021 cho đến khi có thông báo mới. Công dân có nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh có thể gửi đơn, thư qua đường bưu điện hoặc các hình thức hợp lệ khác đến UBND Thành phố để được tổng hợp và xử lý đảm bảo đúng quy định.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...