Móng Cái thí điểm xử phạt “nguội” đối với các hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch covid-19 qua hệ thống camera giám sát ANTT

05/05/2021 06:17
Từ ngày 4/5, Móng Cái thí điểm xử phạt “nguội” đối với các hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch covid-19 qua hệ thống camera giám sát ANTT.

Theo đó, UBND TP Móng Cái giao Thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Thành phố, Chủ tịch UBND các xã phường thông qua các hình ảnh ghi lại từ hệ thống camera giám sát ANTT sẽ xử phạt “nguội” đối với các hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch covid-19, nhất là các hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng. Tổ Công tác trực, vận hành Trung tâm điều hành thông minh Thành phố Móng Cái cung cấp dữ liệu camera, các thông tin, hình ảnh có liên quan gửi về Ban chỉ đạo phòng chống dịch Thành phố và các xã phường để phục vụ công tác xử lý.

camera tại nhà chờ bến xe khách Móng Cái ghi hình

các trường hợp không đeo khẩu trang

Các trường hợp vi phạm yêu cầu 5K sẽ bị xử lý nghiêm 

Đây là một trong những động thái quyết liệt của chính quyền Thành phố Móng Cái trong nỗ lực phòng chống dịch bệnh, vì sự an toàn của toàn dân và được sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân.

Chỉ trong một ngày triển khai qua hệ thống camera giám sát ANTT, nhiều trường hợp đã bị xử lý, đảm bảo tính nghiêm minh và quyết liệt của cả hệ thống chính trị, bảo vệ thành quả, nỗ lực của toàn dân trong phòng chống dịch bệnh covid-19.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...