Móng Cái tổ chức Ngày sách Việt Nam

21/04/2018 11:22
Ngày 21/4, tại Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP Móng Cái đã diễn ra ngày hội sách Việt Nam, thiết thực kỷ niệm 5 năm ngày sách Việt Nam. Đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái khai mạc ngày hội.

 

Ngày sách Việt Nam được TP Móng Cái tổ chức thu hút đông đảo độc giả các lứa tuổi và tạo được nhiều cung bậc cảm xúc cho giới trẻ khi được tiếp cận những cuốn sách giá trị.

Đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái khai mạc ngày hội sách Việt Nam tại Móng Cái 

Tại ngày hội, Bên cạnh triển lãm hàng nghìn sách, báo, tạp chí, giới thiệu các tác phẩm lịch sử Đảng bộ thành phố Móng Cái và lịch sử 17 phường xã; giới thiệu tác phẩm nghệ thuật về thành phố Móng Cái; hoạt động này còn thiết thực giới thiệu, quảng bá độc giả đến với Thư viện Trung tâm  để tìm hiểu trải nghiệm sự thú vị của văn hóa đọc trong kỷ nguyên số.

Độc giả Mạc Hà Phương đến từ Xã Hải Tiến cho biết: Tôi cảm thấy rất thú vị khi lần đầu tiên được tham dự ngày hội sách. Hiện nay, khi giới trẻ chúng tôi thường tiếp cận những thông tin thông qua máy tính, điện thoại… thì việc được đọc những cuốn sách như thế này sẽ khiến thông tin được tiếp cận chi tiết và sâu sắc hơn. Mong rằng sẽ có nhiều hoạt động như thế này để chúng tôi được tiếp cận văn hóa đọc trong kỷ nguyên số.

Ngày hội triển lãm nhiều cuốn sách quý 

Bà Nguyễn Thị Vân, thủ thư, thư viện Trung tâm TP Móng Cái cho biết: Thư viện Trung tâm TP Móng Cái hiện đang lưu trữ trên 18 ngàn đầu sách ở đủ các thể loại CT- KT-VH-XH- nghệ thuật… phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu của độc giả.

Ngay sau các hoạt động triển lãm, rất đông độc giả đã tìm hiểu và đăng ký đọc sách, mượn sách tại Thư viện Trung tâm Thành phố Móng Cái.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...