Hội khỏe Phù Đổng Thành phố Móng Cái lần thứ VIII năm 2020

Móng Cái tổ chức thành công các môn Bóng bàn, đá cầu, bóng rổ

18/10/2019 10:09
Từ ngày 16 đến 19/10, Thành phố Móng Cái đã tổ chức thành công các môn Bóng bàn, đá cầu, bóng rổ. Đây là 3 trong số 9 môn thi trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Móng Cái lần thứ VIII năm 2020.

Với sự tham gia của 30/33 đoàn thuộc các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn, 3 môn thi đấu là Bóng bàn, bóng rổ và đá cầu đã được tổ chức với sự tham gia của hàng trăm vận động viên được tuyển chọn từ vòng loại cấp trường.

Đồng chí Lê Việt Cường, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông văn hóa thành phố Móng Cái 

phát biểu khai mạc giải 

3/9 môn thi đấu trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng đã tổ chức thành công 

Với tinh thần thể thao sôi nổi, quyết tâm cao, tinh thần đồng đội đoàn kết và vững vàng về kỹ thuật, kỹ năng, nổi trội về năng khiếu….. Các môn thi đã đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả, trở thành ngày hội thể thao trong thanh thiếu niên. Đồng thời, thông qua giải nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong các trường học trên địa bàn thành phố.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã chọn lựa được nhiều tài năng thể thao để thành lập đội tuyển, tiếp tục bồi dưỡng để tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh sắp tới.

BTC trao giải cho các vận động viên và các đoàn 

Hội khỏe Phù Đổng thành phố Móng Cái lần thứ VIII năm 2020 được tổ chức theo chu kỳ 4 năm/ lần giành cho lứa tuổi Tiểu học, THCS và THPT. Tại Hội khỏe lần này có 9 môn thi đấu gồm: Bóng bàn, đá cầu, bóng rổ, cờ vua, đẩy gậy, võ cổ truyền, bóng đá, điền kinh và bơi lội.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...