Móng Cái tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” thành phố năm 2020

08/09/2020 15:39
Ngày 8/9, TP Móng Cái đã kết thúc thành công Hội thi dân vận khéo năm 2020. Hội thi “dân vận khéo” đã trở thành ngày hội của những người làm công tác dân vận của Đảng, là hoạt động ý nghĩa của TP Móng Cái trước thềm Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV. Kết thúc Hội thi, Đội thi đến từ Đảng bộ Phường Ka Long xuất sắc giành giải nhất. Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái trao giải, động viên Hội thi.

Trải qua 2 ngày thi sôi nổi với những phần thi hấp dẫn, trong đó, những kiến thức chung về công tác dân vận của Đảng, những mô hình, điển hình “Dân vận khéo”, những thông điệp và bài học kinh nghiệm về công tác dân vận khéo ở các xã, phường, đơn vị đã được truyền tải đầy lôi cuốn thông qua hình thức sân khấu hóa, thu hút sự chú ý quan tâm của đông đảo cán bộ và nhân dân. Đồng thời, là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực, là cơ hội để đội ngũ cán bộ dân vận giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nhân rộng các điển hình, mô hình cách làm “dân vận khéo”, góp phần nâng cao hiệu quả công tác dân vận của Đảng trong tình mới.

BTC Trao giải cho các đội thi

Các nội dung thi được 17 đội chuẩn bị kỹ lưỡng, chất lượng các phần thi được thể hiện xuất sắc, đa dạng, vừa mang sắc màu riêng của từng địa phương, đơn vị, vừa thể hiện tiếng nói chung trong công tác vận động, tuyên truyền, thuyết phục nhân dân thực hiện tốt chủ trương đường lỗi chính sách của Đảng, nhà nước, các quy định của địa phương, đặc biệt là thể hiện tốt hiệu quả công tác dân vận trong những nhiệm vụ trọng tâm, mang tính thời sự của TP Móng Cái như: công tác vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm…

Được biết, trong những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã được TP Móng Cái triển khai trong toàn hệ thống chính trị, các cấp, các ngành đã xây dựng được nhiều mô hình, điển hình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần huy động tiềm năng nguồn lực phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh…

Hội thi để lại dấu ấn đẹp trong lòng mỗi người dân về hình ảnh cán bộ Dân vận 

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 17 giải tập thể và 02 giải phụ. Đội thi Đảng bộ Phường Ka Long xuất sắc giành giải Nhất. Đảng bộ Công an TP Móng Cái và Đảng bộ Cơ quan chính quyền thành phố Móng Cái giành giải Nhì.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...